26/03/2019 - 19:03

Lãnh đạo thành phố tiếp nhà đầu tư Singapore

(CT)- Sáng 26-3, ông Trương Quang Hoài Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ tiếp Công ty Ingrid International (chuyên tư vấn đầu tư) và Công ty Stamford Tools (chuyên về cơ khí chính xác) của Singapore đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư.

Ông Tan Chye Kin, Giám đốc điều hành Công ty Ingrid International cho biết, hơn 20 năm hoạt động, Ingrid International hỗ trợ nhiều doanh nghiệp của Singapore đầu tư thành công tại thị trường trong và ngoài nước. Ông Tan Chye Kin tin tưởng Cần Thơ phát triển mạnh trong tương lai, đặc biệt trong ngành dịch vụ và hạ tầng. Chuyến công tác tại Cần Thơ lần này, ông hy vọng công ty sẽ tìm được những cơ hội đầu tư.

Ủng hộ ý tưởng hợp tác của nhà đầu tư Singapore, ông Trương Quang Hoài Nam  nhấn mạnh, TP Cần Thơ có rất nhiều tiềm năng phát triển, sẵn sàng chào đón và tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư. Cần Thơ có những doanh nghiệp có những ngành nghề tương ứng để hợp tác và Phó Chủ tịch UBND thành phố giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Hội chợ Triển lãm TP Cần Thơ làm đầu mối giới thiệu, kết nối các nhà đầu tư với các doanh nghiệp của Cần Thơ. Ông Trương Quang Hoài Nam cũng gợi ý Công ty Ingrid International nên tìm kiếm tư vấn nhà đầu tư trong lĩnh vực vận chuyển biển hành trình ngắn từ Cần Thơ sang Singapore và các nước lân cận. 

KHÁNH NAM

Chia sẻ bài viết