28/11/2020 - 07:11

Lãnh đạo thành phố tiếp Đại sứ Oman tại Việt Nam 

(CT) - Sáng 27-11, ông Dương Tấn Hiển, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, cùng lãnh đạo các sở, ngành đã tiếp ngài Saleh Mohamed Ahmed Al Saqri, Đại sứ Oman tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Dương Tấn Hiển (bên phải) trao đổi với ngài Đại sứ Oman tại buổi tiếp.

Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Dương Tấn Hiển (bên phải) trao đổi với ngài Đại sứ Oman tại buổi tiếp.

Bày tỏ vui mừng, hoan nghênh Đại sứ đến với TP Cần Thơ, ông Dương Tấn Hiển khẳng định, thành phố sẵn sàng hỗ trợ cho nhà đầu tư của Oman khi đến Cần Thơ tìm hiểu cơ hội hợp tác và đầu tư. Giới thiệu những tiềm năng thế mạnh của TP Cần Thơ, ông Dương Tấn Hiển cho biết, là thành phố trực thuộc Trung ương, Cần Thơ hiện là trung tâm thương mại - dịch vụ, giáo dục, y tế của cả vùng ĐBSCL. Đặc biệt, thành phố có thế mạnh phát triển kinh tế trong lĩnh vực nông nghiệp, thủy sản. TP Cần Thơ đang kêu gọi hợp tác trong lĩnh vực phát triển hạ tầng giao thông, nông nghiệp công nghệ cao, logistics…

Cảm ơn sự đón tiếp trọng tình của lãnh đạo thành phố, Đại sứ Saleh Mohamed Ahmed Al Saqri, cho biết, Chính phủ, các nhà lãnh đạo của Oman luôn đánh giá cao mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Oman và sẽ nỗ lực thúc đẩy mối quan hệ này. Oman có tiềm năng lớn trong hợp tác du lịch, nông nghiệp, thủy sản… hy vọng với sự tương đồng này là điều kiện để hai bên đẩy mạnh hợp tác đầu tư trong tương lai. Đại sứ cho rằng, trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam sẽ nỗ lực đóng góp nhằm tăng cường hợp tác Việt Nam - Oman nói chung, giữa các địa phương hai nước nói riêng, trên nhiều lĩnh vực.

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết