31/01/2019 - 19:07

Lãnh đạo thành phố thăm và chúc Tết các lực lượng vũ trang và bệnh viện trên địa bàn thành phố 

(CTO)- Ngày 31-1, Bí thư Thành ủy Cần Thơ Trần Quốc Trung, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Cần Thơ Phạm Văn Hiểu và Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống đã đến thăm và chúc Tết các lực lượng vũ trang và bệnh viện đóng trên địa bàn thành phố.

Theo đó, sáng 31-1, Bí thư Thành ủy Cần Thơ Trần Quốc Trung làm Trưởng Đoàn chúc Tết của thành phố đến thăm hỏi và tặng quà cho các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang và Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ. Các điểm đến gồm Công an TP Cần Thơ, Bộ Tư lệnh Quân khu 9, đơn vị thuộc Tổng cục II của Bộ Quốc phòng và Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ. 

Tại các điểm đến, Bí thư Thành ủy chia sẻ với các đơn vị về kết quả  phát triển kinh tế, văn hoá xã hội của thành phố trong năm 2018. Năm qua, với sự đoàn kết, quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, Cần Thơ đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế khá cao, với nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực, xứng tầm với vị thế là trung tâm của vùng ĐBSCL. Các lĩnh vực du lịch, dịch vụ phát triển mạnh; nhiều nhà đầu tư quan tâm đến các dự án được thành phố kêu gọi, nhất là sau hội nghị xúc tiến đầu tư và du lịch được tổ chức trong năm; lĩnh vực nông nghiệp trên đà phát triển theo xu hướng công nghệ cao, xanh - sạch... Công tác an sinh xã hội được đảm bảo, từng bước giảm dần tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo. Thu nhập bình quân đầu người tăng, đời sống nhân dân được cải thiện... An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của thành phố được giữ vững.

Bí thư Thành ủy Cần Thơ Trần Quốc Trung (thứ tư bên trái) thay mặt Đoàn chúc Tết tặng quà cho Công an TP Cần Thơ. 

Tiếp đoàn chúc Tết, lãnh đạo các đơn vị báo cáo với Bí thư Thành ủy Cần Thơ và các đại biểu về kết quả hoạt động trong năm 2018. Các lực lượng vũ trang của thành phố và đơn vị đóng chân trên địa bàn đều có vai trò quan trọng trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. BV Đa khoa TP Cần Thơ nỗ lực nâng cao chất lượng chuyên môn, triển khai nhiều kỹ thuật cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ ngày càng cao của người dân thành phố và các tỉnh trong vùng. 

Bí thư Thành ủy Cần Thơ Trần Quốc Trung biểu dương các đơn vị nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, gởi lời chúc Tết mạnh khoẻ, hạnh phúc và năm mới đạt nhiều thắng lợi mới.

Bí thư Thành ủy Cần Thơ Trần Quốc Trung thăm hỏi, tặng quà cho lực lượng cảnh sát giao thông thành phố. 

Bí thư Thành ủy Cần Thơ Trần Quốc Trung và các thành viên Đoàn chúc Tết đến thăm hỏi và tặng quà cho Bộ Tư lệnh Quân khu 9.

Bí thư Thành ủy Cần Thơ Trần Quốc Trung (bìa trái) thăm hỏi, tặng quà cho Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ. 

*Cũng trong buổi sáng 31-1, đồng chí Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND thành phố và đồng chí Phạm Minh Phúc, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra thành ủy cùng đại diện các sở, ban, ngành…  đã đến thăm Bệnh viện Quân y 121, BV Phụ sản và Trung đoàn Không quân 917.

Tại các nơi đến, Chủ tịch UBND thành phố chúc chỉ huy, cán bộ, nhân viên, chiến sĩ các đơn vị sức khỏe, vạn sự như ý. Lãnh đạo thành phố đánh giá cao sự đóng góp của BV Quân y 121 trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, xứng đáng là đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng của lực lượng vũ trang quân khu, đề nghị tiếp tục phát huy trong năm 2019. Tại BV Phụ sản, lãnh đạo thành phố cũng ghi nhận nỗ lực của tập thể y bác sĩ trong năm qua, khẳng định vị trí của BV chuyên ngành sản phụ khoa của vùng, đời sống cán bộ, nhân viên được cải thiện đáng kể, hy vọng tiếp tục phát triển hơn nữa trong năm mới. 

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống trao quà cho lãnh đạo BV Quân Y 121.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống tặng quà, chúc Tết BV Phụ sản. 

Tại Trung đoàn Không quân 917, Chủ tịch UBND thành phố tuyên dương những đóng góp của Trung đoàn thời gian qua. Đây là Trung đoàn có nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ... Phần lớn cán bộ, chiến sĩ có gia đình ở tỉnh, thành khác nhưng Trung đoàn đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Lãnh đạo thành phố đề nghị Trung đoàn tiếp tục trao đổi thông tin với thành phố để hỗ trợ cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ.  

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống cùng Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy Phạm Minh Phúc tặng quà chúc Tết Trung đoàn Không quân 917.

*Chiều 31-1, trong không khí rộn ràng mừng đón Tết cổ truyền của dân tộc, ông Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố - làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang, gồm Bộ Chỉ huy quân sự thành phố, Trung đoàn cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ và các Bệnh viện: BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ và BV Nhi đồng TP Cần Thơ.  

Tại điểm đến đầu tiên, tiếp đoàn chúc Tết, đại tá Nguyễn Tuấn Khanh - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy Cần Thơ - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự TP Cần Thơ báo cáo kết quả hoạt động của lực lượng trong năm 2018 với nhiều thành tựu nổi bật. Năm qua, toàn quân hoàn thành 20/20 chỉ tiêu, trong đó có 11 chỉ tiêu vượt kế hoạch Nghị quyết đề ra. Nhờ đó, Bộ Chỉ huy quân sự thành phố được Bộ Quốc phòng công nhận đơn vị vững mạnh toàn diện, được Bộ trưởng Bộ quốc phòng tặng cờ thi đua quyết thắng năm 2018.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Phạm Văn Hiểu trao quà cho Đại tá Nguyễn Tuấn Khanh, Chỉ huy Trưởng Bộ Chỉ huy quân sự thành phố. 

Trước những kết quả đạt được của Bộ Chỉ huy quân sự TP Cần Thơ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Cần Thơ Phạm Văn Hiểu biểu dương tập thể đơn vị, nhấn mạnh rằng, kết quả đó góp phần rất lớn, tạo môi trường ổn định về chính trị - xã hội, thúc đẩy kinh tế thành phố ngày càng phát triển. Mong rằng thời gian tới, Bộ Chỉ huy quân sự thành phố tiếp tục phát huy những kết quả đạt được.

Đoàn chúc Tết cũng đến thăm hỏi và chúc Tết Trung Đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ, đóng chân trên địa bàn thành phố. Thời gian qua, lãnh đạo thành phố luôn quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ, phối hợp để đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cho thành phố và các tỉnh trong vùng.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Phạm Văn Hiểu chúc Tết Trung Đoàn cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ. 

Tại điểm đến ở các BV, lãnh đạo các đơn vị báo cáo với Đoàn chúc Tết, trong năm qua, đội ngũ cán bộ y tế không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đã triển khai nhiều kỹ thuật cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân trong vùng. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Cần Thơ Phạm Văn Hiểu biểu dương tập thể các BV, đã góp sức cùng với các sở, ngành thành phố, xây dựng Cần Thơ trở thành trung tâm động lực phát triển kinh tế - xã hội của vùng ĐBSCL.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Phạm Văn Hiểu (bìa trái) thăm hỏi, chúc Tết BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Phạm Văn Hiểu (bìa phải) chúc Tết BV Nhi đồng TP Cần Thơ. 

Thu Sương-H.Hoa

Chia sẻ bài viết