18/01/2011 - 10:21

Lady Gaga "đấu" với Britney Spears trên "vũ đài âm nhạc"

Năm 2011 này, nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách thời trang kỳ dị Lady Gaga phải tiếp tục “giành giật” thị trường âm nhạc với ngôi sao nhạc pop một thời Britney Spears. Người ta cho rằng sẽ là một “cuộc chiến dữ dội” của hai cô gái tóc vàng. Sẽ càng thú vị hơn bởi vì hai ngôi sao này không chỉ có những điểm tương đồng về giọng hát mà còn có lượng fan trung thành khổng lồ.

Lady Gaga (ảnh, trái) và Britney Spears .
Ảnh: omgeemag.onsugar.com

Theo kế hoạch, Lady Gaga sẽ cho ra mắt đĩa đơn “Born This Way” vào tháng 2-2011, cùng với album cùng tên tiếp theo. Trong khi đó, vào giữa tháng 1 này, đĩa đơn “Hold It Against Me” trích từ album thứ 7 của Britney Sprears sẽ trình làng, sau đó là album dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3-2011.

Người đẹp nào sẽ chiếm lĩnh thị trường âm nhạc trong năm nay? Không ai có thể đoán được “tuyệt chiêu” gì mà Lady Gaga sẽ tung ra cho sản phẩm mới này, nhưng chắc chắn sẽ rất là thú vị. Chủ bút thời báo New York Times - Jon Caramanica nói: “Tôi thấy sự thay đổi của Lady Gaga liên tục trong 6 tháng qua. Cô ấy luôn biết thử nghiệm những ý tưởng mới, cũng không phải là thành công hết, nhưng tôi nghĩ sẽ là cái gì đó mới mẻ”.

Nhà phê bình Escobedo-Shepherd cho rằng Britney Spears đang ở một thế thuận lợi: “Sau một thời gian lặng tiếng, Britney Spears có thể sẽ tổ chức những show diễn mang tính mới mẻ hơn. Trong cuộc đối đầu này, Lady Gaga hiện đang ở đỉnh cao khó có thể vượt qua, nhưng tôi tiên đoán Britney Spears sẽ thắng”.

Britney Spears có lợi thế là thời gian lâu năm trong sự nghiệp ca hát và lượng fan bao quanh - thậm chí cả khi những bài hát sắp tới chỉ bình thường. Các nhà phê bình cũng hy vọng năm 2011 này Lady Gaga sẽ có cú đột phá.

Duyên Khánh (Theo MTV)

Chia sẻ bài viết