18/04/2019 - 18:13

Kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 

(CT)- Ngày 18-4-2019, Hội Người khuyết tật TP Cần Thơ tổ chức kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18-4, lồng ghép về truyền thông trợ giúp pháp lý và triển khai một số điều về phòng chống bao lực gia đình và xâm hại trẻ em.  

Đại biểu và các hội viên cùng chụp ảnh tại Lễ kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam.

Hội Người khuyết tật Cần Thơ hiện có khoảng 400 hội viên. Được lãnh đạo thành phố quan tâm hỗ trợ, đến nay, Hội đã có trụ sở mới khang trang ở phường Long Tuyền, quận Bình Thủy. Hội đang tiếp tục thực hiện Dự án “Hòa nhập xã hội của người khuyết tật thành phố Cần Thơ” do tổ chức Liên minh Na Uy tại Việt Nam tài trợ. Dự án có nhiều hoạt động góp phần nâng cao nhận thức, năng lực và sinh kế cho người khuyết tật.

Tại buổi lễ, các đại biểu và hội viên cùng trao đổi về việc thực thi quyền của người khuyết tật, khó khăn và giải pháp. Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước TP Cần Thơ truyền thông trợ giúp pháp lý và triển khai một số điều về phòng chống bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em. Bên cạnh đó, các hội viên thưởng thức văn nghệ, trưng bày, bán các sản phẩm do người khuyết tật làm ra.

Tin, ảnh: Mỹ Tú

Chia sẻ bài viết