26/09/2020 - 19:28

Khám phá điểm “trông trăng” hot nhất Sài thành dịp Trung thu 

Thử "cảm giác lạ" với bí kíp hẹn hò sang chảnh dịp Trung thu

Săn lùng địa điểm xuất hiện trong Noo's Chill Night với góc chill “triệu view” cao nhất thành phố

Đài Quan sát Landmark 81 SkyView của toà tháp Landmark 81, địa điểm Noo Phước Thịnh lựa chọn để tổ chức Noo's Chill Night, là chốn hẹn hò sang chảnh, đồng thời sẽ là điểm “trông trăng” ấn tượng nhất của các cặp đôi Sài Thành trong dịp Tết Trung thu này.

Đài Quan sát cao nhất Đông Nam Á với độ cao gần 400m với các góc “triệu view”

Trung tuần tháng 9 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã tổ chức thành công số mở màn Noo's Chill Night - dự án âm nhạc lớn nhất trong năm 2020 của nam ca sĩ với mỗi đêm nhạc được đầu tư hoành tráng tại một địa điểm sở hữu nhiều cái "nhất" độc đáo. Chọn tầng cao nhất tòa tháp Landmark 81 để “khai tiệc”, Noo Phước Thịnh mang đến cho khán giả một đêm diễn bùng nổ cảm xúc trong nền trời đêm lấp lánh tại độ cao gần 400m.

Dạo một vòng ngắm ảnh check-in trên Facebook hay Instagram, bạn không khó để nhận ra đây cũng là điểm hẹn hò lãng mạn bậc nhất thành phố của không ít cặp đôi tại Sài Gòn, trong đó có cả những người nổi tiếng.

Nếu đang tìm một điểm hẹn hò khác biệt trong dịp Trung thu này mà chẳng tốn nhiều thời gian chuẩn bị, Landmark 81 SkyView chính là gợi ý lý tưởng để bạn không phải đi xa mà vẫn được trải nghiệm trọn vẹn một ngày Tết trông trăng đúng nghĩa, ghi dấu những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên người thương trong dịp Trung thu năm nay.

Thưởng thức bữa brunch thảnh thơi trong không gian đầy cảm hứng

Vốn chỉ là một bữa ăn muộn... chống đói, brunch (bữa ăn kết hợp giữa bữa sáng và trưa) ngày càng trở nên phổ biến với thực khách Sài thành vì năng lực kết nối diệu kì của nó. Không gian của brunch khiến người ta thư thái, sống chậm hơn, mở lòng ra với những cuộc chuyện trò bất tận.

Thưởng thức bữa brunch cùng bầu trời tại địa điểm cafe-lounge cao nhất Sài Gòn

Cuối tuần này, hãy cùng người thương nâng tầm bữa brunch quen thuộc với combo Above the cloud tại Miwaku Cafe Lounge - Không gian cafe-lounge cao nhất thành phố. Chỉ với khoảng 200k/người, bạn sẽ được thưởng thức combo brunch đúng chuẩn với burger cao cấp và một ly mocktail đặc biệt, không chỉ hoàn hảo về hương vị mà còn rất bắt mắt, được sáng tạo từ những nguyên liệu cao cấp.

Còn điều gì lãng mạn hơn khi có thể vừa thảnh thơi thưởng thức đồ ăn ngon, vừa nhâm nhi li mocktail mát lạnh và ngắm toàn cảnh thành phố từ không gian kính trong suốt ở độ cao gần 400m.

Dạo chơi trên mây, hoạ cảnh trăng tròn cực "chill"

Chắc chắn rằng không ít người đang băn khoăn, đắn đo rằng liệu giữa Sài Gòn đông đúc, có nơi nào để thực sự thư giãn, thả lỏng sau những ngày bộn bề công việc.

Vậy thì câu trả lời sẽ là: Có! Nếu bạn đang tìm cho mình một trải nghiệm đủ riêng tư, không quá xô bồ nhưng vẫn mới mẻ để ghi dấu kỉ niệm mùa Trung thu 2020 thì Workshop Vẽ tranh Up in the Sky do Landmark 81 SkyView và Tipsy Art đồng tổ chức là một lựa chọn hoàn hảo.

Trong dịp Trung thu đặc biệt này, chỉ với hơn 800k/người (giảm hơn 40% so với giá gốc), bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm "chill" chưa từng có bên người thương, bao gồm trọn gói từ vé tham quan Đài Quan sát cao nhất Đông Nam Á với trải nghiệm độc nhất Vươn tay chạm bầu trời tới vé tham gia workshop vẽ tranh thư giãn và một đồ uống mocktail trong Menu đặc biệt chỉ có trong mùa này.

Vẽ tranh thư giãn và dạo chơi bầu trời với combo ưu đãi chỉ 840k

Hơn cả một lớp vẽ, Workshop của Tipsy Art là một dịp mà bất cứ ai cũng có thể tham gia. Ở đây, hoạ phẩm (cọ, toan, màu vẽ) đều đã được chuẩn bị đầy đủ. Không có một rào cản hay tiêu chuẩn nào, bạn không cần biết vẽ hay có hoa tay khéo léo, bởi những người hướng dẫn thân thiện, tâm huyết tại đây sẽ hướng dẫn tỉ mỉ để mọi người đều có thể hoàn thành và ra về trong tự hào với một bức tranh của riêng mình.

Đêm tiệc ngắm siêu trăng tại nơi gần bầu trời nhất thành phố

Để kế hoạch hẹn hò Trung thu kết thúc thật viên mãn, các cặp đôi không thể bỏ qua đêm tiệc Under The Supermoon - buổi tiệc ngắm trăng tròn, tận hưởng trung thu đúng nghĩa tại Đài Quan Sát cao nhất Đông Nam Á. Hòa cùng ánh đèn huyền ảo của những chiếc lồng đèn mang đậm dấu ấn Việt Nam, đây sẽ là "combo" kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh thành phố về đêm lấp lánh, ánh trăng đêm Trung thu vẹn tròn, sáng rõ với không gian lãng mạn kết hợp với âm nhạc tại nơi gần bầu trời nhất thành phố.

Bữa tiệc ánh trăng “Under the Supermoon” dành cho các cặp đôi trong mùa Trăng tròn

Tay trong tay khiêu vũ trong tiếng nhạc du dương của ban nhạc sống, kế hoạch của bạn còn "ghi điểm" trong mắt người đặc biệt khi cả hai được trải nghiệm hàng loạt hoạt động thú vị xuyên suốt buổi tiệc như xem bản đồ sao miễn phí, mãn nhãn với những bàn trình diễn pha chế đồ uống ấn tượng của Bartender, chụp ảnh lấy ngay hay trở thành King & Queen của buổi tiệc thông qua những trò chơi tương tác thú vị.

Trung thu này đánh dấu mùa đoàn viên khác biệt sau một thời gian dài trầm lắng vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Đã lâu rồi bạn chưa có dịp đi chơi để xả hơi, tận hưởng cảm giác thư thái đúng không? Đâu cần đi thật xa, hãy cùng người thương khám phá những trải nghiệm mới lạ, khác hẳn ngày thường ngay trong thành phố Sài Gòn vào dịp Tết đoàn viên này nhé.

Từ ngày 26/09 - 01/10, khi mua từ 2 vé người lớn trở lên tại Đài Quan Sát Landmark 81 SkyView, khách hàng sẽ được nhận ngay 01 Đèn mặt trăng phiên bản giới hạn, để đón Trung thu vẹn tròn bên người thương.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://facebook.com/Landmark81SkyView/

PV

Chia sẻ bài viết