13/09/2024 - 15:12

Học người mẫu tại Đồng Tháp 

Khóa học đào tạo người mẫucơ hội trở thành người mẫu chuyên nghiệp cùng các kỹ năng quan trọng khi tham gia học người mẫu tại Đồng Tháp.

VietNews Academy chính thức thông báo chiêu sinh khóa học người mẫu tại Đồng Tháp. VietNews Academy là học viện đào tạo các kỹ năng về năng khiếu nghệ thuật, hoạt động và từng có nhiều kinh nghiệm tổ chức các sàn diễn thời trang, với khát khao đưa thời trang khu vực Đồng bằng sông Cửu Long phát triển và vươn xa. Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ, khóa học người mẫu tại khu vực Đồng Tháp chính thức mở lớp.

Học viên khi tham gia khóa học người mẫu tại Đồng Tháp sẽ có cơ hội nâng cao các kỹ năng người mẫu từ cơ bản đến nâng cao để trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Đội ngũ giảng viên chất lượng và uy tín. Xuyên suốt các khóa học, học viên còn có cơ hội gặp gỡ và học tập tại các buổi coaching ngắn cùng với những người mẫu đầy kinh nghiệm.

Đặc biệt, tham gia khóa học người mẫu của trung tâm đào tạo VietNews Academy, người mẫu được cam kết góp mặt, trình diễn tại các sàn diễn hoành tráng được đầu tư chỉnh chu, với mục tiêu cọ xát thực tiễn và phát huy những kỹ năng được đào tạo trước đó.

Học viên còn có cơ hội được xuất hiện quảng cáo trên phương tiện đại chúng báo chí, được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học... Cùng với đó là các kỹ năng cơ bản được đào tạo bao gồm: catwalk, giải phóng hình thể, chỉnh dáng đi chuẩn, phong thái và xử lý trên sàn diễn.

Hiện tại khóa học người mẫu VietNews tại Đồng Tháp chiêu sinh lớp từ 3 tuổi trở lên

Học Phí:

  • Trẻ em: 2.000.000VND/ tháng
  • Người lớn: 8.000.000VND/ Khóa

Liên hệ tư vấn khóa học:

Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News

Địa chỉ: 30 đường 19, Cồn Khương, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Địa chỉ: 81 Điện Biên Phủ, Phường Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Hotline: 0966 615 113.

 

 

Chia sẻ bài viết