31/05/2023 - 16:55

Hé lộ không khí “Tuần lễ quốc tế thiếu nhi” siêu hoành tráng tại VinWonders Nha Trang 

Rộn ràng Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi VinWonders Nha Trang, tưng bừng đón hè sang

Hàng trăm gương mặt lấm tấm mồ hôi của các em thiếu nhi đang có mặt tại quảng trường đón VinWonders Nha Trang đều không giấu được vẻ háo hức trong mỗi bước tập diễu hành theo tiếng nhạc hiệu rộn ràng. Không khí ngày hội khai mạc Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi đang đến gần hơn bao giờ hết với chuỗi trải nghiệm ấn tượng, mới mẻ độc nhất.

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa lễ khai mạc Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi sẽ chính thức diễn ra tại VinWonders Nha Trang. Giai điệu vui tươi của bài hát “Nụ Cười” vang lên khắp quảng trường đón khách vào công viên chủ đề trên đảo qui mô bậc nhất khu vực. Từng nhóm nhỏ các em học sinh đến từ các trường điểm của Khánh Hoà đang tíu tít tập trống đội nghi thức, chuẩn bị cho nghi thức chào mừng đặc biệt trong Lễ khai mạc Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi.

Sân khấu siêu ấn tượng với hậu cảnh là những toà lâu đài cổ tích đang gấp rút hoàn thiện sẽ là nơi 500 thiếu niên thi diễu hành và văn nghệ chào mừng ngày 1/6.

Hội tụ 650 em học sinh ưu tú của Khánh Hoà, Lễ khai mạc Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi hứa hẹn mang đến ngày vui mãn nhãn, khởi động chuỗi mùa hè trong mơ với hàng loạt trải nghiệm “chơi mà học”, các hoạt động giải trí mới lạ và đẳng cấp.

Được hé lộ là đáng mong đợi nhất hè này ở VinWonders Nha Trang chính là Rạp phim bay đầu tiên tại Việt Nam với những trải nghiệm đáng kinh ngạc và hấp dẫn chưa từng có. Đặc biệt, trong Lễ khai mạc Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi, 650 em học sinh ưu tú của Khánh Hoà sẽ vinh dự trở thành những du khách tham gia khai trương mô hình “Fly over Europe – Bay qua trời Âu” thứ 2 trên thế giới trong nhà hát cổ châu Âu.

Chú thỏ trắng Harry sẽ đưa các em đến với hành trình khám phá 12 kỳ quan thiên nhiên và công trình kỳ vĩ để tìm kiếm nhà Ảo thuật gia bị mất tích. Được trang bị công nghệ trình chiếu hiện đại, du khách có thể cảm nhận chân thật trạng thái “lơ lửng giữa không trung” thông qua hiệu ứng "Flying Simulation" tối tân nhất thế giới, chạm vào châu Âu trong từng phân cảnh nhờ hệ thống hiệu ứng đặc biệt: gió, sương, muối, nước, mùi hương... Công nghệ hiện đại với màn hình dome cong phản chiếu toàn cảnh 4D, phim từ Jora Vision - nhà sáng tạo nội dung giải trí hàng đầu thế giới, cùng hệ thống âm thanh 7.1 của Mark Ride - nhà cung cấp trò chơi số 1 châu Âu, tái hiện thế giới ảo theo cách thực nhất.

Sau một ngày thi tài, giải trí bất tận trong thế giới hàng trăm trải nghiệm kỷ lục của VinWonders Nha Trang, các em học sinh sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng những show diễn đình đám. Trong đó, màn trình diễn mở đầu Tata Next Gen của 150 em thiếu nhi sẽ lôi cuốn bước chân các bạn nhỏ hoà vào những màn nhảy múa tương tác với DL Bạch Tuộc; đưa các em lạc vào thế giới choáng ngợp và mãn nhãn trước Tata Show lừng danh trong phiên bản tết thiếu nhi…

Ngày đầu tiên của Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi tại VinWonders Nha Trang sẽ khép lại trong không gian giải trí và nghệ thuật đỉnh cao “đẹp như mơ” và thật nhiều cảm xúc. Những món quà ý nghĩa trao tay các em càng “làm tròn” cho kỷ niệm hạnh phúc tuổi thơ không thể nào quên tại “đảo thiên đường” mùa hè này.

Xuyên suốt từ 1 – 4/6, tại VinWonders Nha Trang sẽ diễn ra hàng loạt trải nghiệm giải trí độc đáo, chuỗi lễ hội theo chủ đề “nhất định phải thử”: Carnival Tata và những người bạn, minishow và mascot chào mừng, đại chiến thế giới nước - Wonder Water War với chuỗi hoạt động đối kháng dưới nước sảng khoái ngày hè như bắn súng nước, kéo co dưới nước, ném bóng dưới nước… cùng âm nhạc và các điệu vũ chủ đề biển. Ngoài ra, tất cả du khách dưới 15 tuổi đến VinWonders Nha Trang dịp này đều được tặng quà lưu niệm ý nghĩa.

Là hoạt động mở màn cho Lễ hội biển quốc tế WonderFest 2023 tại Nha Trang, Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi là sự kiện qui mô đầu tiên của chuỗi trải nghiệm kéo dài suốt 8 tuần với 8 chủ đề lễ hội dành cho mọi đối tượng, 131 hoạt động và sự kiện, 800 show và minishow, và 1 siêu nhạc hội quốc tế với sự góp mặt của các nghệ sỹ hàng đầu thế giới.

Đồng hành với các trường học, bậc phụ huynh để mang đến cho các thiên thần nhí một mùa hè tuyệt hơn mơ, VinWonders – “thiên đường tuổi thơ” tiếp tục khẳng định là điểm đến yêu thích hàng đầu của trẻ em các lứa tuổi, nơi du khách nhí được vui chơi, tỏa sáng, giao lưu và hội nhập quốc tế./.

Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi WonderFest 2023 đồng loạt khai mạc tưng bừng với chương trình thi diễu hành, biểu diễn tài năng văn nghệ, flashmob… của hàng ngàn học sinh, đội viên ưu tú từ các trường lớp của thành phố Nha Trang, Phú Quốc và  Quảng Nam vào ngày 1/6/2023. Đây là hoạt động của VinWonders đồng hành cùng các Sở Giáo dục để mang đến cho các em thiếu nhi một sân chơi bổ ích và một sân khấu tài năng, đồng thời là nơi các em cùng nhau ghi dấu mùa hè tuyệt hơn mơ sau một năm học đầy nỗ lực.

Nhân dịp quốc tế thiếu nhi, VinWonders dành tặng các khách hàng nhí voucher ẩm thực lên tới 100.000 VNĐ khi mua vé vào cửa tại các điểm đến Phú Quốc, Nha Trang, Nam Hội An cùng hàng loạt chuỗi sự kiện giải trí ấn tượng, mãn nhãn. Đối tượng áp dụng: trẻ em cao dưới 1m4; thời gian áp dụng: đến hết 30/06/2023.

* Ưu đãi ngay 5% khi mua Family Combo. Xem chi tiết tại: https://bit.ly/Familycombo5

* Tải app VinWonders để khám phá thêm thông tin chi tiết hoặc truy cập website: https://vinwonders.com/.

Chia sẻ bài viết