01/06/2012 - 22:41

Góp ý dự thảo Chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ TP Cần Thơ

(CT)- Ngày 1-6-2012, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) TP Cần Thơ tổ chức hội thảo góp ý dự thảo Chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ TP Cần Thơ giai đoạn 2012-2015.

Mục tiêu của chương trình này là nhằm nâng cao nhận thức các tổ chức, cá nhân về tạo, lập, quản lý, bảo vệ và phát triển tài sản trí tuệ; góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh cho các sản phẩm, dịch vụ của TP Cần Thơ trong thời kỳ hội nhập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng về sở hữu trí tuệ cho các cán bộ quản lý và thực thi của địa phương. Nội dung dự thảo của chương trình có 2 dự án KH&CN, gồm: Dự án “Tuyên truyền phổ biến kiến thức, pháp luật, khai thác thông tin và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ” và dự án “Hỗ trợ đăng ký bảo hộ, khai thác, phát triển tài sản sở hữu trí tuệ”. Chương trình sẽ được thực hiện từ năm 2012 đến 2015, trên địa bàn TP Cần Thơ; với tổng kinh phí thực hiện trên 5,5 tỉ đồng.

Tại hội thảo, đại diện các sở, ban ngành thành phố và quận huyện, doanh nghiệp đã đóng góp một số vấn đề về: hình thức tổ chức, công tác phối hợp, dự án thực hiện khả thi… cho chương trình. Sở KH&CN TP Cần Thơ sẽ tập hợp các ý kiến đóng góp này để hoàn thiện chương trình một cách tốt nhất.

B.NG

Chia sẻ bài viết