17/03/2019 - 20:03

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện” tại TP Cần Thơ 

 (CT) - Ngày 17-3-2019, tại TP Cần Thơ, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life) và Bưu điện TP Cần Thơ (thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) tổ chức Hội thảo “Sống vui, Sống khỏe cùng Dai-ichi Life và Bưu điện Việt Nam”, đồng thời giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện”. Ths.BS Lê Đình Phương, Trưởng Khoa Nội Tổng quát, Y học Gia đình, Bệnh viện FV, TP Hồ Chí Minh chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về “Bệnh tiểu đường, nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo và cách phòng bệnh” cùng bí quyết sống vui, sống khỏe cho hơn 100 người tham gia.

Khách hàng được tư vấn sức khỏe tại Hội thảo. Ảnh: Thanh Thư

Từ tháng 9-2018 đến nay, Dai-ichi Life và Bưu điện Việt Nam phối hợp tổ chức thành công hội thảo tại 27 tỉnh thành, thành: Quảng Ngãi, Thừa Thiên- Huế, Ninh Bình, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Điện Biên, Bình Định, Ninh Thuận, Đồng Tháp, Long An, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Quảng Ninh, Bình Thuận, Cao Bằng, Thái Bình, Bến Tre, Sơn La, TP Hồ Chí Minh, Cà Mau, Phú Yên, Cần Thơ... với sự tham gia của gần 3.000 người và sẽ được nhân rộng trên toàn quốc.

Quang cảnh buổi Hội thảo tại TP Cần Thơ.

“Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện” là sản phẩm BHNT được thiết kế riêng cho khách hàng của Bưu điện Việt Nam, nhằm bảo vệ toàn diện và hỗ trợ đóng 200% phí trước các rủi ro như tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho người được bảo hiểm. Sản phẩm đảm bảo linh hoạt tối đa trong đóng phí, rút hoặc vay, theo khả năng tài chính, vừa mang đến sự an tâm, vừa san sẻ gánh nặng tài chính khi rủi ro. Khách hàng chỉ cần trả lời bốn câu hỏi về sức khoẻ, nghề nghiệp để tham gia.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Công ty Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: "Việc hợp tác độc quyền, dài hạn với Bưu điện Việt Nam là trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công ty để mọi người được tiếp cận với các sản phẩm BHNT tiên tiến, nhất là tại nông thôn và vùng sâu, vùng xa. Sự kiện này thay cho lời tri ân của Dai-ichi Life Việt Nam và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam gửi đến khách hàng tại TP Cần Thơ đã luôn tin tưởng, ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua và trong tương lai".

Hướng đến cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Dai-ichi Life phát động năm 2019 với chủ đề “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.

Tin, ảnh: Thanh Thư

Chia sẻ bài viết