03/02/2019 - 10:35

Đồng chí Trần Thanh Mẫn chúc Tết, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại Cần Thơ 

(CT)- Chiều 2-2-2019 (28 Tết), đồng chí Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của phường An Hội, quận Ninh Kiều. Tham dự buổi tặng quà có lãnh đạo UBND, UBMTTQVN TP Cần Thơ và quận Ninh Kiều.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN Trần Thanh Mẫn thăm hỏi, chúc Tết người dân phường An Hội. Ảnh: C.T.V.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn phát biểu tại buổi tặng quà. Ảnh: C.T.V.

 Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết cho người dân. Ảnh: C.T.V.

Hộ nghèo, gia đình chính sách phường An Hội (quận Ninh Kiều) phấn khởi khi được nhận quà Tết. Ảnh: Q.LAM

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Trần Thanh Mẫn ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc tốt đẹp đến các gia đình nhân dịp Tết Nguyên Đán. Đồng chí đã thông tin tóm tắt tình hình, công tác vận động chăm lo quà Tết cho các đối tượng trong cả nước nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019. Ghi nhận và đánh giá cao công tác chăm lo Tết của TP Cần Thơ thời gian qua, đồng chí Trần Thanh Mẫn mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể quận Ninh Kiều tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn để các gia đình có điều kiện vươn lên. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, ra sức phấn đấu nhiều hơn nữa về mọi mặt để góp phần xây dựng địa phương ngày thêm văn minh, giàu đẹp.

Dịp này, đồng chí Trần Thanh Mẫn đã tặng 100 phần quà (mỗi phần gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà Tết) cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của phường An Hội nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019.

QUỲNH LAM

Chia sẻ bài viết