06/12/2019 - 17:33

Đô thị vệ tinh- xu hướng mới của thị trường bất động sản Cần Thơ 

Được dự báo sẽ sôi động trong 03 tháng cuối năm, giá bán tăng dần theo xu hướng, Cần Thơ đã và đang “Bước vào cuộc chơi mới”, đầu tư dự án bất động sản tại các huyện vùng ven thành phố, phát triển mô hình đô thị vệ tinh- Xu hướng mới của thị trường bất động sản Cần Thơ hiện nay.

Vĩnh Thạnh - Cửa ngõ kết nối “Tứ giác vàng”: Cần Thơ - Đồng Tháp - An Giang - Kiên Giang.

Vĩnh Thạnh trở thành “Tâm điểm mới”

Thời gian gần đây, các công ty bất động sản không chỉ dừng lại ở việc đầu tư tại các thành phố lớn mà còn “Mở rộng tay” nắm chặt lấy các đô thị vệ tinh để phát triển dự án. Những vùng đất ít được nhắc tới như Hậu Giang, Bạc Liêu, Trà Vinh…ngày càng xuất hiện nhiều trong danh sách các địa phương đáng đầu tư.

Với xu thế đó, bất động sản Cần Thơ không chỉ gắn bó với các quận trung tâm...mà còn mở rộng thị trường đầu tư, chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ tại các huyện vùng ven của thành phố. Trong đó, Vĩnh Thạnh - Đô thị vệ tinh của TP. Cần Thơ trong tương lai chính là “tâm điểm mới” của mô hình đầu tư bât động sản đô thị vệ tinh.

Ngoài các lợi thế thuận lợi về thiên nhiên, Vĩnh Thạnh còn đạt được những thành tựu nhất định về kinh tế; hạ tầng hiện đại, kết nối liên tỉnh là Cao tốc Lộ Tẻ- Rạch Sỏi cho 04 làn xe lưu thông với vận tốc 100km/h; cầu Vàm Cống dài 2,97km cho 06 làn xe, lưu thông với vận tốc 80km/h… Và Khu Công nghiệp Vĩnh Thạnh đang được kêu gọi đầu tư với quy mô 46ha gồm công ty may Vinatex- Chi nhánh Vĩnh Thạnh; Công ty Phúc Gia Hưng song hành cùng hơn 150 doanh nghiệp tư nhân và Nhà nước khác.

Đặc biệt, Vĩnh Thạnh hiện đang có hàng loạt dự án giao thông: Cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng (quy mô 3.000 tỷ); QL 80, QL 91 được nâng cấp và Tỉnh lộ 919 đi qua địa bàn huyện, góp phần phát triển kinh tế- xã hội huyện, tạo sức bật cho thị trường bất động sản của huyện đón “sóng” đầu tư mới.

Cầu Vàm Cống dài 2,97km cho 6 làn xe mở rộng khả năng thông thương của Vĩnh Thạnh.

Đầu tư bất động sản đô thị vệ tinh- “Đón đầu” xu hướng

Theo mô thức chung, bất động sản đô thị vệ tinh có khả năng kết nối trung tâm, quy hoạch hoàn chỉnh, hệ thống hạ tầng hiện đại, đặc biệt là hạ tầng giao thông… Tọa lạc tại vị trí trung tâm huyện Vĩnh Thạnh, dự án Vĩnh Thạnh Center hội đủ toàn bộ tiêu chuẩn của một khu đô thị vệ tinh hiện đại, trở thành nơi an cư lý tưởng và là đòn bẩy nâng tầm kinh tế, xã hội của thành phố.

Ngay khi “chào sân”, Vĩnh Thạnh Center đã lọt tầm ngắm của cả người mua để ở và giới đầu tư với quy mô đầu tư lên đến 111.264m2, là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại Cần Thơ với hơn 90% sản phẩm được bán ra trong buổi lễ ra mắt (24/11/2019). Được biết, chủ đầu tư đã chi hàng trăm tỷ đồng để xây dựng hệ thống tiện ích hiện đại của dự án: Shophouse, Trung tâm thương mại, Trường học các cấp, Bệnh viện, Ngân hàng v.v…

Vĩnh Thạnh Center - Đô thị vệ tinh trong tương lai của TP. Cần Thơ.

Một điểm nhấn đặc biệt của dự án là kiến trúc quy hoạch hiện đại với 02 công viên cây xanh rộng lớn mang lại không gian trong lành, thoải mái nhất cho mọi gia đình yêu thích “Cuộc sống xanh” kết hợp cùng hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, Vĩnh Thạnh Center là Khu đô thị vệ tinh “đắt giá” đáng đầu tư nhất của người dân Vĩnh Thạnh nói riêng và cả Cần Thơ, khu vực ĐBSCL nói chung.

Sở hữu vị trí chiến lược tại ngay mặt tiền đường Tỉnh lộ 919, Vĩnh Thạnh Center mang tầm vóc Khu đô thị hiện đại - hoàn chỉnh - kiểu mẫu; liền kề khu trung tâm hành chính huyện, có khả năng kết nối 03 công trình giao thông và kinh tế quan trọng của huyện là Cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi- cầu Vàm Cống- Khu Công nghiệp Vĩnh Thạnh; đón đầu “cửa ngõ” thông thương, kết nối vùng “Tứ giác vàng” tăng trưởng kinh tế Cần Thơ – Đồng Tháp – An Giang – Kiên Giang.

Không những sở hữu nhiều yếu tố vượt trội về vị trí, tiện ích, quy hoạch, Vĩnh Thạnh Center còn đảm bảo về tính pháp lý của dự án khi tất cả những sản phẩm đều đã sổ hồng riêng từng nền tạo nên sự thu hút mãnh liệt đối với khách hàng. Song giá bán của Vĩnh Thạnh Center được Đất Xanh Miền Tây - Nhà phát triển dự án công bố giá chỉ từ 833 triệu/nền, đây là mức giá được giới đầu tư đánh giá là mức giá “chạm đáy”, phù hợp với tài chính của đại đa số cư dân tại khu vực ĐBSCL./.

Thông tin liên hệ:

Cần Thơ- Đất Xanh Miền Tây

Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Holine: 0786 999 889

Email: cantho@datxanhmientay.net

Website: https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho

Chia sẻ bài viết