20/12/2017 - 15:05

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của NguyenloiMoving sẽ mang lại cho Bạn những gì? 

Kinh tế phát triển cùng với quy luật cung cầu đã hình thành nhiều loại hình dịch vụ mới. Trong đó không thể không kể đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Khi với mỗi doanh nghiệp, từng giây từng phút là vàng bạc thì đây được xem là giải pháp hữu hiệu giải quyết bài toán vận chuyển nhưng vẫn đảm bảo tiến độ thời gian, hạn chế tối đa sự ngưng trệ.

Hình thành từ 2012, NguyenloiMoving được biết đến là thương hiệu chuyển văn phòng uy tín, được đông đảo cộng đồng doanh nghiệp đón nhận. Cùng điểm qua một vài điểm ưu việt trong gói dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp tại TPHCM của NguyenloiMoving:

Tiết kiệm thời gian, tiền bạc

Công việc chuyển văn phòng không hề đơn giản, từ khâu tháo dỡ, đóng gói cho đến vận chuyển cần những con người thực sự am hiểu kỹ thuật. Đối với những người không có kinh nghiệm thì khoảng thời gian mày mò, tìm hiểu, sẽ kéo dài quá trình vận chuyển. Để giải quyết những khó khăn trên, dịch vụ chuyển nhà trọn gói của NguyenloiMoving sẽ đưa ra cho Bạn:

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình làm việc khoa học... nên công việc vận chuyển văn phòng trở nên nhanh chóng, đơn giản.

- Chỉ cần bỏ ra chi phí dịch vụ ban đầu theo đúng thỏa thuận hợp đồng và không phát sinh chi phí trong quá trình vận chuyển.

- Quy trình chuyên nghiệp, trình tự công việc khoa học giúp rút ngắn thời gian và sức người vận chuyển.

Đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro

Nếu như khi tự chuyển văn phòng thì mọi công việc nhân viên sẽ phải tự thực hiện. Không kinh nghiệm cũng như là các kĩ năng chuyển văn phòng nên rất dễ xảy ra tình trạng đồ đạc bị hư hỏng, bị thất lạc. Nhưng với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của NguyenloiMoving thì:

- Đồ đạc luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Trường hợp có rủi ro thì NguyenloiMoving sẽ bồi thường 100% giá trị tài sản hư tổn.

- Đồ đạc sau khi đến văn phòng mới được lắp đặt đúng cách và hoàn thiện để đảm bảo đúng tiến độ hoạt động trở lại của doanh nghiệp.

Trăm nghe không bằng một thấy, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói NguyenloiMoving dù có quảng cáo nhiều nhưng chất lượng dịch vụ khi thực hiện mới là tiếng nói chân thực nhất.

Đừng ngần ngại liên hệ NguyenloiMoving qua tổng đài miễn phí 1800.6569 để nhận được sự hỗ trợ tận tình từ nhân viên kinh doanh. Báo giá nhanh chóng qua Zalo, Viber trong vòng 5 phút, hỗ trợ xe đẩy, xe kéo miễn phí và còn nhiều hơn thế nữa…

Tham khảo thêm về các chi tiết khác tại trang web: http://www.thuexetai.info/

Chia sẻ bài viết