10/10/2015 - 17:18

Nhịp cầu dân cử

Đề nghị hỗ trợ kinh phí để làm đường bê tông vào khu tái định cư Chùm Hồi

Trước kỳ họp thứ 16 của HĐND thành phố, cử tri quận Ô Môn đề nghị Công ty TNHH MTV Xây dựng Hạ tầng Khu công nghiệp Cần Thơ hỗ trợ kinh phí để làm đường bê tông vào khu tái định cư Chùm Hồi, phường Phước Thới. Nội dung trả lời của Công ty TNHH MTV Xây dựng Hạ tầng Khu công nghiệp Cần Thơ như sau:

Khu tái định cư Chùm Hồi đã hoàn thành và giao nền cho các hộ dân bị giải tỏa trong khu công nghiệp Trà Nóc II từ năm 1999. Tuy nhiên, đến năm 2010, một số đoạn đường và cầu xuống cấp nên Công ty TNHH MTV Xây dựng Hạ tầng Khu công nghiệp Cần Thơ đã kết hợp với UBND phường Phước Thới, UBND quận Ô Môn tiến hành khảo sát và lập hồ sơ sửa chữa.

UBND phường Phước Thới và Công ty TNHH MTV Xây dựng Hạ tầng khu công nghiệp Cần Thơ đã tiến hành bàn bạc và thống nhất để UBND phường Phước Thới làm chủ đầu tư còn Công ty sẽ hỗ trợ kinh phí để xây dựng, sửa chữa. Sau khi hoàn thành sẽ bàn giao lại cho UBND phường Phước Thới quản lý sử dụng.

Vấn đề duy tu thường xuyên hạ tầng: cầu, đường trong khu tái định cư Chùm Hồi thuộc địa phương và quận Ô Môn giải quyết.

Chia sẻ bài viết