10/07/2023 - 16:47

Công ty nội thất Cần Thơ cao cấp - Hưng Phát Sài Gòn 

Hưng Phát Sài Gòn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất Cần Thơ nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Với lòng đam mê, kinh nghiệm đồng hành, sự tận tâm và sáng tạo, đội ngũ của Hưng Phát Sài Gòn tự tin mang đến cho khách hàng những phong cách nội thất đẹp mắt, tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Sứ mệnh của Hưng Phát Sài Gòn

Hưng Phát Sài Gòn với sứ mệnh cam kết mang đến cho khách hàng những ý tưởng sáng tạo trong thiết kế và thi công nội thất, tạo ra không gian sống tuyệt vời hơn cho quý khách hàng. Công ty luôn là địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng có nhu cầu thiết kế, sản xuất sản phẩm nội thất, để giúp khách hàng sở hữu một không gian sống đích thực nhất.

Tầm nhìn của Hưng Phát Sài Gòn

Hưng Phát Sài Gòn không ngừng nỗ lực hoạt động và thúc đẩy sự phát triển của công ty đến một đẳng cấp mới. Mục tiêu của công ty là trở thành một trong những công ty hàng đầu chuyên về tư vấn, thiết kế, sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất.

Ban quản trị điều hành của Hưng Phát Sài Gòn

1. Ngô Quốc Việt – Tổng Giám đốc công ty Hưng Phát Sài Gòn

“Nhằm mang đến sản phẩm nội thất với giá cả hợp lý cho đông đảo quý khách hàng, chúng tôi không ngừng nỗ lực hoàn thiện cả về sản phẩm và dịch vụ, nhằm đảm bảo phục vụ tốt hơn cho mọi người.”

2. Lương Quốc Trường – Giám đốc Marketing Hưng Phát Sài Gòn

“Chúng tôi cùng với đội ngũ chuyên nghiệp và sáng tạo, nhằm tạo ra những chiến lược tiếp thị độc đáo, đảm bảo mang lại giá trị tối đa cho khách hàng và ủng hộ sự phát triển bền vững của công ty.”

Các sản phẩm nội thất Cần Thơ tại Hưng Phát Sài Gòn

Công ty Hưng Phát Sài Gòn  cung cấp đầy đủ các sản phẩm nội thất cho không gian sống và làm việc cho khách hàng.

1. Nội thất phòng khách

Hưng Phát Sài Gòn cung cấp dòng sản phẩm nội thất phòng khách đa dạng, đẳng cấp và thẩm mỹ, đáp ứng tối đa nhu cầu và sở thích của khách hàng như: ghế sofa, sofa băng, sofa nỉ, sofa gỗ…

2. Nội thất phòng ngủ

Các sản phẩm nội thất phòng ngủ của Hưng Phát Sài Gòn đều chất lượng cao, từ giường ngủ đẹp mắt, tủ quần áo thông minh… mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi cho gia đình bạn.

3. Nội thất phòng ăn

Hưng Phát Sài Gòn đảm bảo cung cấp nội thất phòng ăn đa dạng, từ bàn ăn sang trọng đến ghế ăn tiện nghi… giúp tạo nên không gian ấm cúng và lịch sự cho các bữa ăn gia đình.

4. Nội thất đồ gỗ

Các sản phẩm nội thất đồ gỗ chất lượng, đa dạng, từ bàn, ghế, kệ sách, giường ngủ, tủ quần áo… mang đến không gian sống sang trọng, ấm cúng và bền vững cho ngôi nhà của bạn

5. Nội thất văn phòng

Các sản phẩm của Hưng Phát Sài Gòn như: Bàn ghế làm việc nhân viên, bàn ghế giám đốc… đáp ứng mọi nhu cầu và tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Giá trị khách hàng nhận được khi mua sản phẩm tại công ty

Hưng Phát Sài Gòn cung cấp nhiều hình thức thanh toán linh hoạt như tiền mặt, thẻ, visa và chuyển khoản, đồng thời luôn mang đến sự sáng tạo và đột phá trong mẫu mã sản phẩm với tính ứng dụng cao. Ngoài ra, công ty còn nhận sản xuất theo yêu cầu và sở thích riêng của khách hàng.

Hệ thống showroom của Hưng Phát Sài Gòn

SHOWROOM GÒ VẤP: 760 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp, TPHCM

SHOWROOM QUẬN 7: 421 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, TPHCM

SHOWROOM BÌNH THẠNH: 246e Bạch Đằng, P.24, quận Bình Thạnh, TPHCM

SHOWROOM QUẬN 10: 432 Ngô Gia Tự, Phường 4, quận 10, TPHCM

SHOWROOM HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI: 13-14 lô 2B Shophouse 24h, Đ. Tố Hữu, P. Vạn Phúc, Hà Đông

SHOWROOM QUẬN 2: 917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông

SHOWROOM CẦN THƠ: 391 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

SHOWROOM TÂN BÌNH: 18A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

SHOWROOM ĐỒNG NAI: 211 - 213 - 215 Đồng Khởi, Tam Hiệp, Thành Phố Biên Hòa

SHOWROOM VĨNH PHÚC: 17 Nguyễn Tất Thành, Khai Quang, Thành Phố Vĩnh Yên

SHOWROOM BÌNH DƯƠNG: 155 Quốc Lộ 1K, Khu Phố Đông A, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

SHOWROOM BÀ RỊA: 643 CMT8, P. Long Toàn, Tp Bà Rịa, Tỉnh BRVT

Nội thất Hưng Phát Sài Gòn cam kết cung cấp cho khách hàng không gian nội thất với phong cách sang trọng và tinh tế, tạo nên môi trường sống đẳng cấp và ấn tượng. Hãy đến Hưng Phát Sài Gòn và sắm ngay cho mình những sản phẩm nội thất Cần Thơ chất lượng.

Chia sẻ bài viết