01/12/2023 - 23:05

Cơ hội sắm mới hàng điện tử - điện máy 

Bước vào mùa mua sắm cuối năm, các đơn vị kinh doanh hàng điện tử - điện máy đẩy mạnh triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho các mặt hàng tivi, tủ lạnh, điện gia dụng... Qua đó, tạo cơ hội cho người tiêu dùng dễ dàng mua sắm các sản phẩm điện tử - điện máy với giá cả phải chăng.

Khách hàng tìm mua máy giặt được giảm giá trong chương trình "Big Bang năm 2023" tại Nguyễn Kim -  Cần Thơ.

Anh Nguyễn Huy Nghiêm, Phó Giám đốc Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ, cho biết: Ðể kích cầu tiêu dùng trong mùa mua sắm cuối năm 2023, ngày 24-11, hệ thống Nguyễn Kim đã triển khai chương trình "Big Bang năm 2023". Ðây là chương giảm giá lớn nhất trong năm do Nguyễn Kim phối hợp cùng các thương hiệu điện tử - điện máy như LG, Samsung, Toshiba, Philips… triển khai, giảm giá lên đến 50% cho nhiều mặt hàng. Theo đó, tủ lạnh hiệu Samsung, có dung tích 236 lít từ 8,29 triệu đồng giảm còn 4,89 triệu đồng/cái; tủ lạnh hiệu LG có dung tích 374 lít từ 13,49 triệu đồng giảm còn 7,99 triệu đồng/cái; máy giặt hiệu Toshiba loại 9kg từ 9,09 triệu đồng giảm còn 5,99 triệu đồng/cái; nồi chiên không dầu hiệu Philips, loại 6,2 lít, từ 4,99 triệu đồng giảm còn 2,99 triệu đồng/cái; bếp điện từ đôi hiệu Teka từ 4,9 triệu đồng giảm còn 2,49 triệu đồng/cái… Cùng đó, nhiều dòng tivi hiệu Samsung, LG và Sony cũng được triển khai giảm giá từ 30-50%; các dòng laptop, điện thoại di động của thương hiệu Samsung, Apple, Lenovo... cũng được triển khai giảm giá, kết hợp tặng thêm quà tặng như tai nghe, túi xách...; nhiều loại phụ kiện như tai nghe, pin sạc dự phòng, bàn phím… được bán đồng giá từ 99.000-399.000 đồng/sản phẩm, áp dụng đến 24-12.

Cùng với việc thực hiện chương trình "Big Bang năm 2023", giảm giá lớn nhất trong năm 2023, hiện Nguyễn Kim còn liên kết với các đơn vị, tổ chức tài chính triển khai chương trình mua hàng trả góp 0%, miễn phí lắp đặt, tặng thêm quà tặng dành cho khách hàng mua sắm hàng điện tử - điện máy. Ngoài ra, Nguyễn Kim còn liên kết với các ngân hàng triển khai chương trình giảm thêm 500.000 đồng đến 1 triệu đồng cho khách hàng mua sắm tại Nguyễn Kim. Theo anh Nguyễn Huy Nghiêm, với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn được triển khai, hiện lượng khách đến tham quan, mua sắm ngày càng tăng và sức mua các mặt hàng như như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, bếp từ, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu… tại Nguyễn Kim - Cần Thơ đã tăng hơn 50% so với trước khi diễn ra chương trình "Big Bang năm 2023".

Ðể thu hút khách hàng sắm mới hàng điện tử - điện máy, hiện hệ thống Siêu thị Ðiện máy - Nội thất Chợ Lớn đang triển khai chương trình, giảm giá từ 30-50% cho dòng sản phẩm điện gia dụng. Cụ thể như nồi chiên không dầu hiệu Ferroli từ 1,99 triệu đồng giảm còn 699.000 đồng/cái; lò vi sóng Bluestone, loại 20 lít từ 1,999 triệu đồng giảm còn 1,149 triệu đồng/cái; bếp hồng ngoại đôi hiệu Sunhouse từ 3,69 triệu đồng giảm còn 1,699 triệu đồng/cái… Ngoài ra, các siêu thị như MM Mega Market, GO! Cần Thơ… cũng đồng loạt triển khai chương trình giảm giá từ 10-30% cho các sản phẩm điện gia dụng. Với nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi từ các thương hiệu cũng như các nhà bán lẻ và doanh nghiệp chuyên doanh hàng điện tử - điện máy sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm mới hay thay mới các loại thiết bị, đồ dùng điện đã bị hư cũ trong nhà dễ dàng.

Không chỉ đẩy mạnh kinh doanh bằng hình thức bán hàng trực tiếp, hệ thống các siêu thị, trung tâm chuyên doanh điện tử - điện máy như Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, siêu thị Ðiện máy - Nội thất Chợ Lớn… còn tăng cường các kênh bán hàng online. Theo đó, triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mua sắm và thanh toán online; giảm giá sốc trong các khung "giờ vàng", miễn phí cước vận chuyển… Ngoài ra, khi mua sắm online từ các hệ thống chuyên doanh hàng điện tử - điện máy có uy tín trên thị trường, người tiêu dùng ngày càng yên tâm, bởi dễ dàng chọn được sản phẩm chính hãng, có hướng dẫn sử dụng và chế độ bảo hành rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bước vào cao điểm của mùa mua sắm cuối năm, hầu hết các đơn vị kinh doanh hàng điện tử - điện máy đều đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho nhiều mặt hàng điện tử - điện máy để hút hàng. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm chính hãng, có chất lượng với giá cả phải chăng, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cần mua, từ việc chọn thương hiệu, công năng, giá cả đến chế độ hậu mãi phải đảm bảo rõ ràng. Riêng đối với các chương trình ưu đãi thêm khi mua sắm online, người tiêu dùng cần lưu ý trong việc xác thực thông tin website cũng như các ứng dụng mua hàng; nên trao đổi trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của đơn vị kinh doanh; thận trọng khi cung cấp thông tin cá nhân, kiểm tra hàng hóa cũng như giấy tờ thanh toán cẩn thận trước khi nhận hàng... để đảm bảo quyền lợi khi sử dụng.

Bài, ảnh: MỸ HOA

Chia sẻ bài viết