03/05/2012 - 21:50

Chúc mừng các vị chức sắc, tăng ni, phật tử nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2012

Đồng chí Nguyễn Văn Bửu, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Ninh Kiều, chúc mừng và tặng quà quý vị chức sắc cùng phật tử chùa Quang Đức nhân Đại lễ Phật đản năm 2012.

(CT)- Ngày 3-5-2012, Quận ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN quận Ninh Kiều cùng các ban, ngành, đoàn thể quận đến chúc mừng, tặng quà các vị chức sắc, tăng ni, phật tử tại các chùa, tịnh xá, niệm phật đường trên địa bàn quận nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2012.

Tại các điểm đến, các đồng chí lãnh đạo quận ân cần thăm hỏi sức khỏe và ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc, tăng ni và phật tử thời gian qua. Các đồng chí lãnh đạo quận mong các vị chức sắc động viên các tăng ni, phật tử tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết cùng các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động từ thiện xã hội... Các vị chức sắc bày tỏ niềm phấn khởi trước sự quan tâm chăm lo của Đảng, Nhà nước và hứa sẽ vận động tăng ni, phật tử thực hiện tốt các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; sống tốt đời, đẹp đạo.

Tin, ảnh: NGỌC QUYÊN

Chia sẻ bài viết