04/02/2018 - 14:51

Chevrolet Cần Thơ tổ chức Chương trình thiện nguyện San sẻ yêu thương 

(CT)- Ngày 4-2-2018, Đại lý Ô tô Chevrolet Cần Thơ tổ chức chương trình thiện nguyện với chủ đề “Chevrolet Cần Thơ-San sẻ yêu thương” trước thềm Xuân Mậu Tuất 2018 tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em không nơi nương tựa TP Cần Thơ.

Dịp này, Đại lý Chevrolet Cần Thơ tổ chức trao tặng quà Tết cho 76 cụ già đang được chăm sóc tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em không nơi nương tựa TP Cần Thơ. Mỗi phần quà gồm sữa, bánh mứt và 1 bao lì xì trị giá 200.000 đồng. Tổng giá trị quà tặng của chương trình trên 30 triệu đồng…. Ông Trần Minh Duy, Tổng Giám đốc Đại lý Chevrolet Cần Thơ – đại diện nhà tài trợ, chia sẻ: Thông qua chương trình này, Chevrolet Cần Thơ mong muốn đóng góp những phần quà nhỏ gửi tới các cụ già như lời tri ân ấm áp, chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe, đón Tết sum vầy cùng cán bộ nhân viên tại Trung tâm. Đây còn là dịp để thế hệ trẻ của Đại lý Chevrolet Cần Thơ được giao lưu, gặp mặt, thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, bày tỏ lòng kính trọng đối với thế hệ những người đi trước. Đồng thời còn là hoạt động thiết thực của Chevrolet Cần Thơ để cùng xây dựng hình ảnh người Cần Thơ “Trí tuệ - Năng động- Nhân ái - Hào hiệp - Thanh lịch”. 

Đại lý Chevrolet Cần Thơ trao quà cho các cụ già tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em không nơi nương tựa TP Cần Thơ

Tin ảnh: MINH HUYỀN

 

Chia sẻ bài viết