01/02/2019 - 16:14

Bí thư Thành ủy Trần Quốc Trung thăm và chúc Tết Trung tâm Công tác xã hội 

(CT)- Nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019, chiều 1-2, đồng chí Trần Quốc Trung-Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên và các cháu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội thuộc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội TP Cần Thơ.

Đồng chí Trần Quốc Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ chúc mừng năm mới và tặng quà Trung tâm Công tác xã hội. 

Bí thư Thành ủy Cần Thơ Trần Quốc Trung lì xì các cháu bị nhiễm dioxin. 

Báo cáo với Bí thư Thành ủy, ông Hồ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội, cho biết, hiện có 87 cháu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm, trong đó có khoảng 80% các cháu không thể tự chăm sóc bản thân. Để các cháu vui đón Tết, lãnh đạo Trung tâm đã mua sắm quần áo, giầy dép, lên thực đơn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm phục vụ cho các em trong những ngày Tết. Ngoài ra, các em cũng sẽ được lãnh đạo Trung tâm tổ chức tham quan đường hoa, vui chơi ở bến Ninh Kiều... Lãnh đạo Trung tâm kiến nghị thành phố quan tâm đầu tư xây dựng thêm phòng nhằm đảm bảo điều kiện chăm sóc cho các cháu.

Bí thư Thành ủy Trần Quốc Trung thăm trẻ mồ côi.

Đồng chí Trần Quốc Trung ân cần thăm hỏi, chúc Tết nhân viên Trung tâm Công tác xã hội.

Ghi nhận những kiến nghị của lãnh đạo Trung tâm, Bí thư Thành ủy Trần Quốc Trung chia sẻ những khó khăn của đơn vị, đồng thời cho biết sẽ đầu tư, nâng cấp các phòng nhằm chăm lo tốt hơn cho các cháu. Nhân dịp năm mới, Bí thư Thành ủy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, viên chức, nhân viên Trung tâm. Đồng chí yêu cầu cán bộ, viên chức, nhân viên Trung tâm cần phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực đẩy mạnh huy động nguồn lực xã hội nhằm chăm lo tốt hơn cho các cháu. Bên cạnh đó, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, qua đó giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về nhiệm vụ, chức năng của Trung tâm trong công tác xã hội.

* Bí thư Thành ủy Trần Quốc Trung cũng đã đến thăm trẻ mồ côi, trẻ bị nhiễm dioxin, tặng quà và chúc mừng năm mới cán bộ, nhân viên Trung tâm.

Q. THÁI

Chia sẻ bài viết