29/11/2021 - 13:36

Bí quyết kỳ nghỉ lễ “tất cả trong một” cả nhà mình đều vui

Các bé yêu thích khám phá thiên nhiên, vui chơi cùng bạn bè, trong khi bố mẹ lại mong muốn có những khoảng thời gian “riêng tư” hiếm có vào kỳ nghỉ cuối năm, làm thế nào để có niềm vui trọn vẹn cho mọi thành viên? Nắm bắt băn khoăn của các gia đình trẻ, Vinpearl Discovery và VinOasis đã ra mắt rất nhiều hoạt động mới tại Kids Club để trẻ vui chơi, khám phá, trải nghiệm những điều kỳ thú tại điểm đến mới, giúp các gia đình thiết kế cho mình một kỳ nghỉ tất-cả-trong-một lý tưởng đáng chờ đợi dịp cuối năm này.

Kid’s Club tại resort 5 sao - Thiên đường của trẻ em với những trải nghiệm mùa lễ hội đáng nhớ

Mỗi khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery & VinOasis Phú Quốc đều sở hữu những khu vui chơi Kid’s Club được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao GPA dành cho các bé từ 4 tháng tới 12 tuổi. Các thiên thần nhí sẽ được thỏa sức khám phá trong môi trường an toàn với hàng loạt trò chơi thú vị, từ hình thức trong nhà như leo núi, trượt bóng, game station, vui chơi cùng bạn Sóc Sunny,… cho đến vận động ngoài trời như công viên nước mini, khu thể thao phức hợp,… từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày.

Bé thoả sức vui chơi và học nhiều điều mới tại Kid’s Club

Áp dụng phương pháp “Learn and Play", các lớp học vui nhộn giảng dạy bởi các giáo viên nước ngoài hướng dẫn kỹ năng mềm, giảng dạy ngoại ngữ, và còn được tham gia các lớp “đào tạo tài năng” như học nhảy, học vẽ...sẽ giúp bé khám phá ra những tố chất của bản thân.

Đặc biệt, trẻ còn thích thú hơn khi được vui chơi tại Vinpearl Discovery & VinOasis trong dịp lễ hội Noel và Tết Dương lịch. Bé có cơ hội trổ tài làm bánh bánh gừng Christmas, nhận những món quà nhỏ từ ông già Noel, và hòa mình vào chuỗi sự kiện thắp sáng cây thông Noel khổng lồ. Không chỉ vậy, bé còn được tham dự những lớp học đặc biệt mùa lễ hội như làm lớp học “Golfer nhí”để trở thành golfer cừ khôi, lớp học “Kình ngư nhí” để thỏa sức vùng vẫy biển khơi, lớp “Zoo Keeper” dạy bé cách chăm sóc các động vật nhỏ và thêm yêu thiên nhiên, lớp học “Nhà ngoại giao nhí” giúp trẻ học kỹ năng về ứng xử, ngoại giao, cách sắp xếp bàn ăn, cách dùng tiệc,...

Các bé thích thú trải nghiệm trở thành kình ngư nhí dưới “biển” xanh

Cho bố mẹ kỳ nghỉ cuối năm “tự do như son trẻ”

Trong khi bé yêu được vui chơi thoải mái tại Kid’s Club, bố mẹ sẽ có được khoảng thời gian riêng tư quý giá cuối cùng của một năm sắp qua như một “cặp đôi” đang hẹn hò.

Khởi đầu một ngày mới, “cặp đôi” có thể thư thả dạo bộ bên bờ biển, tựa vai cùng đón những tia nắng đầu tiên dần dẩn hiện trên mặt biển. Một bữa sáng nổi ở bể bơi “floating breakfast” sành điệu và riêng tư tại villa là món quà đầy màu sắc, lãng mạn dành tặng người thương. Hoặc bố mẹ sẽ thảnh thơi tận hưởng buffet hơn 300 món ngon tự chọn tại nhà hàng.

Tận hưởng bữa sáng bồng bềnh ngay tại bể bơi villa Vinpearl Discovery

Tiếp nối hành trình, bãi lặn Vinpearl Diving Club rộng 36.000m2 sẽ là điểm đến hoàn hảo cho các “cặp đôi” đam mê khám phá đại dương. Với những trải nghiệm đặc sắc như lặn biển ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển, bố mẹ sẽ cùng chu du dưới mặt nước biển trong lành, tận mục sở thị vẻ đẹp kỳ diệu của thế giới sinh vật biển huyền bí.

 Đi bộ dưới đáy biển Phú Quốc là một trong những hoạt động hấp dẫn nhiều “cặp đôi”

Chiều dần xuống, đây là thời điểm tuyệt vời để du ngoạn dòng kênh đào “Venice” trên chiếc thuyền Gondola thơ mộng và chìm đắm trong giai điệu tình ca ngọt ngào trầm bổng. Những ông bố bà mẹ như quay ngược về thời kỳ hẹn hò mới yêu với những trải nghiệm lãng mạn tại Phú Quốc United Center như dạo bước trên những cây cầu mái vòm, chụp ảnh check-in với chuỗi công trình kỷ lục: Công viên Urban Park, nhà gấu Teddy...

Khoảnh khắc lãng mạn trên dòng “Venice thu nhỏ” tại Phú Quốc United Center

Sau một ngày dài khám phá, cặp đôi còn có thể tự thưởng những phút giây thư giãn, chăm sóc cơ thể và sắc đẹp, phục hồi tâm - thân - trí tại Akoya Spa. Liệu trình dành cho hai người: ngâm chân hương hoa, tắm mình trong hương sữa oải hương, tẩy tế bào chết toàn thân, làm tươi trẻ da mặt và mát xa chân… trên không gian thoáng đãng giữa mặt hồ.

            Cặp đôi thư thái với liệu trình spa thiên nhiên

Khoảnh khắc gia đình đoàn viên sum vầy khó quên

Gặp mặt sau một ngày tạm xa nhau để tận hưởng thế giới riêng, trải nghiệm và cảm nhận yêu thương nhiều hơn, cả gia đình sẽ đoàn tụ trong bữa tối tại nhà hàng đẳng cấp 5 sao tại Vinpearl Discovery với hành trình vị giác khó quên từ ẩm thực địa phương đến các món ngon thế giới. Một lựa chọn được yêu thích khác là tiệc nướng BBQ ngay trong khuôn viên biệt thự biển. Bên ngọn lửa hồng ấm cúng, ánh đèn lung linh và tiếng sóng vỗ rì rào, mỗi thành viên chia sẻ về những khoảnh khắc đáng nhớ của năm qua và đón chờ điều diệu kỳ của năm mới sắp tới.

Bữa tối đoàn viên sau một ngày trải nghiệm đáng giá của mỗi người

Hành trình kỳ nghỉ lễ khám phá Vinpearl Discovery sẽ khép lại hoàn hảo bằng bộ 3 show diễn hoành tráng bậc nhất thế giới: Sắc màu Venice, Tinh Hoa Việt Nam và ONCE. Với sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc, ánh sáng, nghệ thuật trình diễn và công nghệ trình chiếu hiện đại bậc nhất, cả gia đình sẽ có những phút giây trải nghiệm trọn vẹn bên nhau.

Cả gia đình bên nhau chiêm ngư ỡng những màn trình diễn mãn nhãn và bùng nổ

Là chuỗi khách sạn đẳng cấp sang trọng “All-Inclusive” đầu tiên tại Việt Nam, Vinpearl Discovery & VinOasis mang đến chuỗi trải nghiệm không giới hạn từ nghỉ dưỡng cho đến vui chơi, giải trí, đặc biệt là các sự kiện được luôn được đón chờ vào mùa lễ hội. Du khách hoàn toàn có thể sở hữu kỳ nghỉ trong mơ với thiên đường khám phá thú vị cho mỗi thành viên trong gia đình.

Từ ngày 09-12/12/2021, Vietnam Airlines và Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) hợp tác tổ chức giải golf “Green Journey to Phú Quốc” với hành trình trải nghiệm hoàn toàn khép kín, an toàn cho các golf thủ và người thân, mở ra cơ hội giành những giải thưởng hấp dẫn lên đến hàng tỷ đồng như: Xe ô tô VinFast Lux A2.0, 01 năm bay miễn phí Vietnam Airlines, thẻ hội viên Vinpearl Golf 10 năm... Các golf thủ sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng kết hợp thi đấu với chi phí chỉ từ 7.935.000 đồng/ người cùng các đặc quyền như: vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines và đưa đón 2 chiều; 1 suất tham gia giải golf; nghỉ dưỡng riêng tư 3 ngày 2 đêm tại biệt thự hoặc phòng khách sạn 5 sao của Vinpearl kèm buffet 3 bữa/ngày và vé vui chơi không giới hạn VinWonders/Vinpearl Safari.

Các golf thủ có thể bắt đầu đăng ký tại hotline của Vinpearl: 096 114 1985 hoặc 1900 23 23 89 (nhánh số 3); Email tới hòm thư sales@vinpearlgolf.com hoặc từ nay cho đến hết ngày 02/12/2021 hoặc đến khi ban tổ chức đã nhận đủ số lượng.

Link booking:

Hà Nội – Phú Quốc: https://bit.ly/3CCR5uM

HCM – Phú Quốc: https://bit.ly/3CPPNwI

PV

Chia sẻ bài viết