15/09/2022 - 06:31

Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ khám phụ khoa miễn phí

(CT) - Từ nay đến ngày 20-10-2022, Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ sẽ tổ chức khám, tư vấn miễn phí các bệnh lý phụ khoa cho 300 phụ nữ trong và ngoài thành phố. Chị em quan tâm, đăng ký qua link: https://bit.ly/UUDAIPHUKHOA, hoặc nhắn tin vào trang fanpage https://www.facebook.com/bvphusanct hoặc gọi điện thoại đến tổng đài 19008665.

Chương trình “Tầm soát bệnh lý phụ khoa - Đồng hành cùng sức khỏe sinh sản” lần này triển khai gói ưu đãi 650.000 đồng. Ngoài ra, chị em cũng được hưởng nhiều ưu đãi khác như miễn phí thực hiện các cận lâm sàng gồm siêu âm tử cung, buồng trứng, siêu âm Dopler tuyến vú, soi cổ tử cung... và còn được nhận nhiều phần quà tiện ích như vitamin tổng hợp, dung dịch vệ sinh sát khuẩn.

Theo các thống kê, hơn 90% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản ở nước ta mắc các bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, chị em ngại đi thăm khám định kỳ hoặc chỉ khám khi bệnh trở nặng. Khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ từ 6 tháng đến 1 năm/lần. Bác sĩ có thể phát hiện sớm những dấu hiệu của các bệnh phụ khoa thông thường hoặc những trường hợp ung thư phụ khoa giai đoạn sớm, để điều trị kịp thời, hiệu quả. Chị em nên đến bác sĩ chuyên khoa sản ngay, khi bị rối loạn kinh nguyệt, kỳ kinh kéo dài hoặc ra máu kinh nhiều hơn bình thường... 

THU SƯƠNG

Chia sẻ bài viết