07/11/2020 - 15:34

Á hậu Huyền My đón sinh nhật cùng Ban tổ chức cuộc thi “Nét đẹp Du lịch Vĩnh Long” 

Tối ngày 6-11, Á hậu Huyền My đã có buổi tiệc sinh nhật ấm cúng để chào đón tuổi mới của mình. Buổi tiệc sinh nhật do chính các thành viên trong Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long tổ chức cho cô.  

Huyền My cho biết cô rất vui và hạnh phúc khi được mọi người tổ chức sinh nhật cho mình. Những lời chúc mừng, tình cảm mà mọi người dành cho cô chính là món quà ý nghĩa nhất đối với cô.

Trước đó, á hậu Huyền My xác nhận tham gia làm giám khảo tại cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long. Đón sinh nhật trước thềm cuộc thi chính thức diễn ra, nữ giám khảo cho biết bản thân rất hào hứng và mong chờ đến ngày diễn ra cuộc thi.

“Cứ mỗi lần tham gia làm giám khảo cho một cuộc thi nào đó là Huyền My đều háo hức, vì mỗi cuộc thi sẽ mang lại cho mình một trải nghiệm thú vị. Ở cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long, Huyền My hy vọng sẽ gặp được nhiều thí sinh xinh đẹp, tỏa sáng và tài năng”, nữ giám khảo chia sẻ.

Bước sang tuổi mới, nhan sắc của Huyền My ngày càng sắc sảo, rạng rỡ. Huyền My đạt ngôi á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Trong suốt 6 năm qua, cái tên Huyền My chưa bao giờ hết hot. Cô ngày càng được khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp rạng ngời và có lối sống kín đáo.

 

 

Chia sẻ bài viết