29/03/2019 - 16:18

800 cán bộ y tế dự hội nghị sản phụ khoa Cần Thơ 

(CT)- Ngày 29-3, Hội nghị sản phụ khoa Cần Thơ lần thứ IV do Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ chủ trì tổ chức, với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành của cả nước và khoảng 800 cán bộ y tế chuyên khoa trong vùng tham dự. Bà Võ Thị Hồng Ánh, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, dự hội nghị.

Ban Tổ chức tặng hoa cho các báo cáo viên lớp tập huấn Quản lý chất lượng bệnh viện. Ảnh: Thu Sương.

Bác sĩ CKII Nguyễn Hữu Dự, Giám đốc BV Phụ sản thành phố, cho biết, hội nghị có 8 phiên chính thức, với 41 đề tài trong các lĩnh vực sản phụ khoa, sơ sinh, sàng lọc trước sinh, quản lý chất lượng, hỗ trợ sinh sản được báo cáo. Trước đó, ngày 28-3, chương trình tiền hội nghị đã tổ chức tập huấn Quản lý chất lượng bệnh viện và hội thảo vệ tinh Khởi phát chuyển dạ từ lý thuyết đến thực hành, giúp các bác sĩ chuyên khoa nâng cao năng lực thực hành lâm sàng.

Phó Giám đốc Sở Y tế thành phố Cao Minh Chu ghi nhận nỗ lực của Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ và cho rằng hội nghị quy tụ được các bác sĩ đầu ngành, những người làm khoa học tâm huyết sẽ đóng góp nhiều thông tin chuyên ngành hữu ích, góp phần nâng cao chất lượng bảo vệ sức khỏe bà mẹ và trẻ em vùng ĐBSCL.

Thu Sương

Chia sẻ bài viết