16/02/2019 - 18:02

60 người tham gia hiến máu đầu xuân 

(CT) - Sáng 16-2-2019, tại Bệnh viện Huyết học - Truyền máu TP Cần Thơ, Câu lạc bộ Vận động Hiến máu tình nguyện TP Cần Thơ tổ chức chương trình “Giọt Hồng Xuân” với chủ đề: Hiến máu đầu Xuân - Nhân đôi sự sống.

Buổi hiến máu thu hút khá đông bạn trẻ tham gia.

Chương trình phát động các cặp đôi “không phân biệt quan hệ, giới tính” tham gia hiến máu nhằm mang đến yêu thương cho những mảnh đời đang phải chờ từng giọt máu để được yêu thương và trao yêu thương. Tại chương trình, ngoài phần hỗ trợ theo quy định, Ban tổ chức còn tặng người hiến máu trà sữa hộp COZY (do Trà COZY tài trợ) và một trong các món quà: bình thủy tinh, ly sứ, bút bi - sổ tay (trích từ kinh phí tuyên truyền vận động của Câu lạc bộ). Ngoài ra, người hiến máu gởi những lời chúc tốt đẹp nhất lên cây “Nhân Duyên”. Ban tổ chức cũng bốc thăm trúng thưởng chọn những cặp đôi may mắn nhất trao tặng cặp vé xem phim.

Kết quả Ban tổ chức đã tiếp nhận 60 đơn vị máu. Tính từ đầu năm 2019 đến nay, Câu lạc bộ đã 3 lần tổ chức hiến máu, thu nhận khoảng 260 đơn vị máu từ những người hiến máu tình nguyện.

Tin, ảnh: H.Hoa

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
hiến máu