26/11/2021 - 20:01

Vincom Black Friday: Khách hàng rộn ràng xếp hàng săn sale “khủng” 

Tín đồ mua sắm nô nức săn sale trong sáng đầu tiên của Vincom Black Friday

Vincom Black Friday - sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm - đã chính thức khởi động từ 10h sáng  26/11. Ngay trong ngày đầu tiên, các TTTM Vincom đã tấp nập khách tới “săn” hàng chính hãng được ưu đãi “khủng”. Theo ghi nhận, không khí của lễ hội mua sắm tại Vincom năm nay diễn ra tuyệt đối an toàn với nhiều biện pháp phòng chống dịch tăng cường.

Sau một thời gian dài phải trì hoãn nhu cầu mua sắm vì dịch Covid-19, các tín đồ mua sắm như được “bung lụa” trong mùa sale khủng đầu tiên của giai đoạn bình thường mới. Chính vì thế, từ đầu giờ sáng, rất nhiều khách hàng đã có mặt tại các TTTM Vincom với hy vọng “săn” được những món hàng yêu thích với giá hời trong ngày Black Friday.

Ngay khi các trung tâm thương mại mở cửa, nhiều khách hàng đã không bỏ lỡ một giây phút nào, “vào cuộc” shopping, nhanh tay lựa chọn ngay những món đồ mình yêu thích. Năm nay, Vincom Black Friday có gần 2.500 gian hàng tham gia cùng ưu đãi lên tới 50%++. Đặc biệt, nhiều thương hiệu còn “tặng” khách hàng loạt ưu đãi lên tới 70 - 80%.

Hầu hết các thương hiệu thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm đều hưởng ứng sự kiện mua sắm lớn nhất năm với nhiều gói khuyến mãi tốt chưa từng có cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn.

Gian hàng của thương hiệu MLB tại Vincom Center Trần Duy Hưng tấp nập khách ra vào khi “tung” sale lên tới 70%. Phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động của MLB đặc biệt thu hút các khách hàng trẻ. 

Riêng các thương hiệu mỹ phẩm lại có “vũ khí bí mật” khác trong ngày Black Friday, đó là các bộ quà tặng giá trị. The FaceShop áp dụng ưu đãi mua 1 tặng 1 và mua 1 tặng 3 cho các sản phẩm dưỡng da, dưỡng ẩm; Innisfree có chương trình mua 1 tặng 1 dành cho nhiều sản phẩm được yêu thích; Laneige ưu đãi 30% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn... Hầu hết các set quà tặng đều là các sản phẩm được các chị em yêu thích.

Miền Bắc đang bước vào mùa hanh khô nên các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể được khách hàng rất ưa chuộng. Đặc biệt, các thương hiệu mỹ phẩm còn tặng kèm nhiều set sản phẩm hấp dẫn “giá hời” thu hút sự chú ý của phái đẹp.

Các bộ sưu tập mang hơi thở mùa lễ hội cũng lên kệ và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong ngày Black Friday khi Giáng sinh và năm mới 2022 đang đến rất gần.

Không chỉ là “thiên đường” của các tín đồ shopping trẻ, Vincom Black Friday còn được xem là ngày hội mua sắm của các gia đình. Các món đồ gia dụng có giá trị lớn được ưu đãi sâu như: bộ nồi, chảo; nồi chiên không dầu, nồi đa năng, nồi cơm điện, nồi áp suất, bàn là hơi nước và các bộ dụng cụ nhà bếp cao cấp được đặc biệt yêu thích. Năm nay, Lock&Lock “chơi lớn” khi tung ưu đãi mua càng nhiều, giảm càng sâu. Đặc biệt, thương hiệu này còn mở khu giảm giá lên tới 50% tại Vincom Mega Mall Ocean Park đến hết ngày 28/11.

Trong ngày hội săn “deal” Black Friday, các TTTM Vincom ghi nhận lượng khách hàng lớn nhờ hàng loạt ưu đãi, đặc biệt hơn cả là chương trình “sale chồng sale” độc quyền: Vincom tặng thêm khách hàng bộ E-voucher quyền năng trên app VinID trị giá lên tới 1 triệu đồng, được áp dụng song song với ưu đãi của các nhãn hàng, mang đến mức giá sale tốt nhất trên thị trường.

Chị Phương Linh (Long Biên, Hà Nội) khoe hóa đơn giảm giá “khủng” vừa săn được tại Vincom Mega Mall Ocean Park: “Đôi giày Fila này giá gốc gần 1.800.000 đồng, hôm nay sale 50%, lại được quét voucher của Vincom nữa nên tôi chỉ mua với giá 498.000 đồng, tính ra được sale hơn 70%.”

Dù lượng người đến “săn sale” ngày càng đông nhưng các TTTM vẫn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình để kiểm soát, phòng chống dịch bệnh. Ghi nhận tại TTTM Vincom Bà Triệu, toàn bộ khách hàng và nhân viên đều phải đeo khẩu trang, xếp hàng đảm bảo giãn cách, quét mã QR khai báo trước khi vào TTTM và các gian hàng,… 

Một số TTTM Vincom còn triển khai thêm hệ thống Camera AI thông minh thế hệ mới, được phát triển bởi VinBigData, giúp nhận diện khách hàng không đeo khẩu trang và đo lường lượng khách tối đa theo thời gian thực để tránh tập trung đông người quá mật độ cho phép.

Lễ hội mua sắm Vincom Black Friday 2021 sẽ tiếp tục mang tới những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tới hết ngày 28/11 tại 80 TTTM Vincom trên toàn quốc. Trong hai ngày cuối tuần, các thương hiệu thời trang, phụ kiện, mẹ và bé, đồ gia dụng… vẫn giảm giá sâu, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm đẳng cấp với mức giá tốt nhất.

PV

Chia sẻ bài viết