02/09/2024 - 01:02

Tuyên dương 22 thí sinh trúng tuyển vào các học viện, trường năm 2024 

(CT) - Chiều 30-8, Ban Tuyển sinh quân sự (TSQS) quận Bình Thủy tổ chức lễ tuyên dương 19 thí sinh trúng tuyển vào các học viện, trường trong Quân đội năm 2024. Ðồng thời, tuyên dương 3 thí sinh là con cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc Ban Chỉ huy Quân sự quận trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng ngoài Quân đội.

Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự quận Bình Thủy trao Giấy khen của UBND quận cho các thí sinh trúng tuyển.

Năm 2024, Ban TSQS quận Bình Thủy đã chủ động quán triệt, triển khai văn bản của các cấp về TSQS đúng thời gian theo kế hoạch. Ðồng thời phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể quận và các trường THPT thực hiện tốt công tác tuyên truyền, hướng nghiệp TSQS. Công tác tổ chức sơ tuyển, thẩm tra lý lịch, khám sức khỏe, hoàn chỉnh và nộp hồ sơ TSQS đúng theo thời gian quy định. Kết quả quận có 19 thí sinh trúng tuyển vào các học viện, trường trong Quân đội (tăng 8 thí sinh so với năm 2023). Trường THPT Bùi Hữu Nghĩa là trường có nhiều học sinh trúng tuyển nhất của quận Bình Thủy (9 em).

Dịp này, UBND quận Bình Thủy tặng 26 Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác TSQS năm 2024.

Tin, ảnh: PHẠM TRUNG

 

Chia sẻ bài viết