09/11/2023 - 18:35

Top 8 cửa hàng bán iPhone uy tín, giá rẻ tại Cần Thơ 

Kinh tế - xã hội ngày càng phát triển, nhiều người có nhu cầu mua iPhone mới hoặc đã qua sử dụng để phục vụ nhu cầu hàng ngày. Để giúp mọi người có được thông tin cần thiết trong mua sắm dế yêu, dưới đây là danh sách các cửa hàng bán iPhone uy tín, chất lượng cùng mức giá tốt tại Cần Thơ, cùng khám phá nhé.

1. Duongphi.com

Duongphi.com chuyên cung cấp các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch, Airpods và phụ kiện Apple đa dạng. Với sự đảm bảo về chất lượng hoàn hảo, nơi đây luôn bảo hành iPhone cũ trong 12 tháng với chính sách "1 đổi 1", bảo hành pin trọn đời với cáp sạc và phần mềm; có hỗ trợ trả góp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn Trãi, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 19003121

Website: https://duongphi.com/

Fanpage: https://m.facebook.com/duongphicto

2. Cần Thơ Mobile

Cần Thơ Mobile là một trong những cửa hàng bán điện thoại uy tín và chất lượng tại Cần Thơ. Cửa hàng này cung cấp các sản phẩm chính hãng Apple với giá cả hợp lý, chính sách bảo hành uy tín và chế độ hậu mãi chu đáo!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 0907.060.212 - 0986.222.212

Fanpage: Cần Thơ Mobile

3. Hoàng Hà Mobile

Chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 100 chi nhánh trên khắp cả nước.

Hoàng Hà Mobile cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành uy tín, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Thông tin liên hệ tại Cần Thơ, Hoàng Hà Mobile có 2 chi nhánh:

- Chi nhánh tại 221 Đường 3 Tháng 2,  Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

   Số điện thoại: 08.285.222.55

- Chi nhánh tại Toà nhà STS, 11B Đại lộ Hoà Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ (Shop SIS MobiFone)

   Số điện thoại: 0794.30.88.99

Website: https://hoanghamobile.com/

4. 102 Store - iPhone chính hãng

102 Store là cửa hàng điện thoại di động chuyên cung cấp dòng điện thoại iPhone uy tín tại Cần Thơ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, 102 Store cam kết cung cấp các sản phẩm iPhone chất lượng, được kiểm tra kỹ càng trước khi bán. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm và mua sắm.

Bên cạnh đó, 102 Store cũng có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 27 Phan Đình Phùng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 0909 885 102

Fanpage: facebook.com/102storecantho

5. Thanh Store Cần Thơ 

Thanh Store Cần Thơ là cửa hàng cung cấp các dòng điện thoại di động chính hãng, chất lượng, nhất là dòng điện thoại iPhone. Có một thứ không bao giờ được phép thay đổi là những giá trị mà Thanh Store Cần Thơ mang lại, sản phẩm chất lượng được kiểm định và giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng dịch vụ hàng đầu là những gì mà khách hàng đến Thanh Store và cho phản hồi.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích nhất, Thanh Store Cần Thơ luôn nổi bật với phong cách tiếp đón niềm nở, xử lý nhanh chóng, đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 138B Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 038 968 5678

Fanpage: Thanh Store Cần Thơ

6. Mạnh Cường Mobile Cần Thơ

Mua iPhone ở Mạnh Cường Mobile là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi hàng có chất lượng tốt mà giá cả cũng khá phải chăng. Đến đây, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về nguồn gốc xuất xứ. Mạnh Cường Mobile có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 24 đường Hùng Vương , P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 091 244 66 46

Fanpage: facebook.com/manhcuongmobile.vn

7. ZSHOP Cần Thơ - Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc

ZSHOP là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm iPhone mới/cũ chất lượng với giá cả phải chăng.

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, ZSHOP Cần Thơ luôn đem đến cho khách hàng những thông tin giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 66 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 092 431 88 88

Fanpage: facebook.com/zshopcantho

8. Ken Táo Store

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên về iPhone uy tín tại Cần Thơ thì hãy tham khảo ngay Ken Táo Store. Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên bán các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu apple đặc biệt là chuyên về các dòng iPhone.

Ken Táo Store ngoài cung cấp những dòng iPhone mới, ngoài ra còn có các dòng like new hay 99%. Nhờ đó, có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 09 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 085 858 5585

Fanpage: facebook.com/kentaostore

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
iPhone Cần Thơ