08/05/2023 - 15:00

TOP 4 loại bánh tráng nướng đóng bao được giới trẻ để mắt 

Tưởng chừng bánh tráng nướng Đà Lạt là món bánh tráng nướng làm khuynh đảo giới yêu ẩm thực nhất, thế nhưng thực tế, ngày càng có nhiều người yêu thích và lựa chọn các loại bánh tráng nướng đóng bao bởi sự tiện lợi của nó. Cùng chúng tôi điểm danh 4 loại bánh tráng nướng đóng bao siêu ngon có mặt trên thị trường trong nước hiện nay.

Sự tiện lợi của bánh tráng nướng đóng bao

Bánh tráng là món ăn truyền thống của Việt Nam. Theo dòng chảy của thời đại, món bánh truyền thống này đã được người dân nâng cấp và biến tấu theo nhiều hương vị và cách thức chế biến khác nhau, tạo nên sự đa dạng và mới mẻ cho món ăn vặt lạ-mà-quen này.

Ngoài cách thức chế biến như trộn, cuốn, nhúng nước..., người dân cũng rất ưa chuộng các loại bánh tráng nướng. Điểm đặc sắc của cách chế biến này đó là từng miếng bánh giòn tan trong miệng mỗi khi thưởng thức. Nó không chỉ thổi bùng vị giác, hơn hết sự giòn tan ấy còn kích thích cả những giác quan khác của con người.

Thông thường bánh tráng nướng sẽ bị mềm đi, không còn giòn nữa nếu tiếp xúc lâu với không khí. Đây là nhược điểm lớn nhất của loại bánh tráng này. Song con người đã dùng phương thức đóng bao để bảo quản và vận chuyển chúng đến khắp mọi nơi. Điều này giúp cho mọi người tha hồ thưởng thức món bánh ăn vặt thơm ngon mà không cần nề hà bất cứ vấn đề gì.

TOP 4 loại bánh tráng nướng được săn đón

Bên cạnh món bánh tráng nướng Đà Lạt lừng danh, trên thị trường cũng tồn tại những loại bánh tráng nướng được đóng bao tiện lợi nhưng không kém phần hấp dẫn như:

Bánh tráng nướng vị gà cay

Bánh tráng nướng vị gà cay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai là tín đồ của gà. Bề mặt bánh tráng được phủ một lớp chà bông gà vàng óng thấm đẫm hương vị. Kết hợp thêm sự cay the của một các gia vị quen thuộc như ớt, hành hương, tỏi, tiêu...

Bánh tráng nướng vị mực cay

Thành phần chính của bánh tráng nướng vị mực cay là gạo xay nhuyễn, pha trộn với một ít bột mì để tạo độ dẻo dai. Không thể thiếu vắng sự béo ngậy và thơm lừng của nước cốt dừa. Bánh tráng được điểm xuyết thêm những sợi chà bông mềm mại kèm khô mực tẩm bên trên bề mặt.

Bánh tráng nướng vị phô mai

Bánh tráng vị phô mai giòn xốp và béo ngậy nơi khoang miệng bởi phô mai và nước cốt dừa. Một sự kết hợp khá độc đáo và tạo nhiều dấu ấn cho các tín đồ ăn uống. Bột phô mai bám chắc trên bề mặt bánh tráng nhờ công nghệ chế biến tiên tiến.

Bánh tráng nướng vị bò cay

Tương tự như hai sản phẩm ở trên, bánh tráng nướng vị bò cay mang đến cho thực khách sự mới mẻ trong từng miếng bánh tráng giòn rụm. Những vụn bò khô được rải đều trên mặt bánh, hòa quyện với hương vị của biển cả - rong biển khiến cho bất kỳ ai cũng phải xuýt xoa.

Đâu là nhà cung cấp bánh tráng nướng ngon nhất?

Hiện nay trên thị trường tràn lan các sản phẩm bánh tráng nướng đóng bao có nguồn gốc và không có nguồn gốc, do đó không ít người hoang mang trong việc lựa chọn những mẫu thực phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình và gia đình.

Nắm bắt được nhu cầu mua sắm đó, Sachi phân phối tới cho người tiêu dùng trong và ngoài nước các thực phẩm bánh tráng an toàn, chất lượng được chế biến bởi công nghệ hiện đại. Trong đó bánh tráng nướng đang là dòng sản phẩm mà khách hàng đánh giá cao nhất.

Bánh tráng nướng Sachi có đủ bốn vị (mực cay, bò cay, gà cay, phô mai), nhờ đó mà khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình. Sản phẩm được đóng bao đẹp mắt và thuận tiện cho việc bảo quản và vận chuyển đến nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Các sản phẩm do Sachi cung cấp đều có giá thành niêm yết trên thị trường. Nếu bạn muốn tham khảo giá thành của bánh tráng nướng Sachi, truy cập vào website của đơn vị để xem thêm, hoặc gọi điện đến công ty để được đội ngũ nhân viên tư vấn rõ hơn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SACHI NGUYỄN

Địa chỉ: KP 8, P. Tam Quan, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định

Hotline: 02563.665.375 - Mobi: 0944.665.375 - 0849665375

Email: banhtrangsachi@gmail.com

Website: https://banhtrangsachi.com/

Chia sẻ bài viết