11/05/2014 - 19:28

Đại hội TDTT toàn quốc năm 2014

Thuyền rồng Cần Thơ vượt chỉ tiêu với 4 HCV

 Kết thúc môn cầu lông tại giải Cầu lông, bóng bàn vô địch quận Ninh Kiều mở rộng năm 2014

(CT)- Đến chiều ngày 11-5, các VĐV thuyền rồng Cần Thơ đã đoạt thêm 2 HCV, nâng tổng số thành tích của Cần Thơ lên 4 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ, vượt chỉ tiêu đề ra sau 4 ngày tranh tài sôi nổi.

2 nội dung đoạt HCV của các VĐV Cần Thơ là: 500 mét nữ và 200 mét nữ 22 người. Trước những thành tích đáng phấn khởi của đội thuyền Cần Thơ, ông Phạm Văn Luận, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ cho biết, sẽ tổ chức lễ mừng công cho các VĐV ngay sau khi đoàn trở về.

* Cùng ngày, môn cầu lông tại giải Cầu lông, bóng bàn vô địch quận Ninh Kiều mở rộng năm 2014 đã kết thúc.

Ở nội dung đơn nữ: hạng nhất thuộc về VĐV Bích Tuyền (phường An Khánh), hạng nhì là VĐV Như Ý (CLB Công Linh) và hạng ba là VĐV Thủy Tiên (phường An Khánh); nội dung đơn nam VĐV Nguyễn Minh Nhựt (CLB Công Linh) hạng nhất, Lê Minh Triết (CLB Tambo) hạng nhì và Tô Ngọc Vinh (Tambo) hạng ba; ở nội dung đôi nữ các VĐV của phường An Khánh đoạt hạng nhất, hạng nhì và hạng ba đều thuộc về các VĐV CLB Tambo; cuối cùng là nội dung đôi nam, hạng nhất và nhì được trao cho các VĐV CLB Công Linh, hạng ba thuộc về cặp VĐV phường An Khánh.

Xuân Nguyên

Chia sẻ bài viết