24/02/2024 - 15:57

Thế Giới Túi Giấy - Chuyên dịch vụ in túi giấy giá rẻ chất lượng uy tín 

Góp phần quan trọng trong việc đóng gói sản phẩm, túi giấy không chỉ mang đến sự thuận tiện khi sử dụng, mà đây còn là một phương tiện quảng bá thương hiệu tuyệt vời. Những chiếc túi giấy được in logo hay slogan góp phần truyền tải đi thông điệp và hình ảnh nhanh chóng, gây đậm dấu ấn một thương hiệu uy tín hiệu quả hơn bao giờ hết. Đó chính là lý do mà Thế Giới Túi Giấy đã phát triển dịch vụ in túi giấy giá rẻ, đáp ứng nhu cầu cần thiết hiện nay.

Một số lưu ý khi lựa chọn đơn vị in túi giấy

Với những ai đang có nhu cầu cần in túi giấy giá rẻ, điều đầu tiên cần quan tâm chính là lựa chọn đơn vị in túi giấy uy tín. Sau đây là một số tiêu chí quan trọng giúp tìm được địa chỉ in túi giấy phù hợp:

  • Kinh nghiệm in ấn: Một đơn vị hoạt động in ấn lâu năm sẽ luôn đảm bảo tốt chất lượng sản phẩm đầu ra cho khách hàng.
  • Quy mô hoạt động: Đối với ngành in ấn túi giấy, hãy ưu tiên chọn lựa đơn vị sản xuất có cơ sở hạ tầng và quy mô máy móc hiện đại.
  • Công nghệ in ấn: Ưu tiên chọn in tại đơn vị có công nghệ in mới nhất. Đảm bảo mực in ra sắc nét nhất.
  • Phong cách làm việc: Hãy chọn những đơn vị luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp, hết mình vì khách hàng.

Trên thị trường hiện nay, có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ in túi giấy. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến chất lượng sản phẩm và uy tín cho khách hàng. Một địa chỉ in túi giấy đáp ứng đầy đủ những tiêu chí lựa chọn ở trên chính là Thế Giới Túi Giấy.

Giới thiệu đôi nét về Thế Giới Túi Giấy

Công ty Thế Giới Túi Giấy từ lâu đã nổi tiếng là đơn vị uy tín, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp túi giấy hàng đầu ở nước ta. Từ khi ra đời và chính thức đi vào hoạt động cho đến nay, đơn vị đã có cho mình gần 10 năm kinh nghiệm, thành công phục vụ cho hàng nghìn khách hàng trên cả nước.

Trải qua giai đoạn đầu khó khăn trong việc định hình sản phẩm cũng như tìm kiếm đồng đội gắn bó với mình, Thế Giới Túi Giấy hiện tại đã thành công khi có cho mình hệ thống cơ sở hiện đại cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.

Ngoài cung cấp sản phẩm cho thị trường người dùng trong nước, Thế Giới Túi Giấy còn thành công khi xuất khẩu sản phẩm ra các thị trường nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Italia, Mỹ,... Tự hào là công ty in ấn túi giấy uy tín hàng đầu Việt Nam.

Dịch vụ in túi giấy giá rẻ uy tín tại Thế Giới Túi Giấy

Làm việc với tác phong chuyên nghiệp, Thế Giới Túi Giấy cung cấp dịch vụ in túi giấy giá rẻ luôn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng với quy trình toàn diện như sau:

  1. Tiếp nhận thông tin, yêu cầu và những nhu cầu cần thiết của thị trường.
  2. Tiến hành lên ý tưởng và thiết kế. Bản thiết kế được gửi cho khách hàng kiểm duyệt kỹ lưỡng và chốt bản thiết kế cuối cùng.
  3. Tiến hành in ấn, sử dụng 3 công nghệ in hiện đại là in kỹ thuật số, in lụa và in offset.
  4. Hoàn thiện túi giấy sau gia công in ấn.
  5. Kiểm tra chất lượng và bàn giao cho khách hàng.

Cung cấp nhiều loại túi giấy phục vụ cho những mục đích sử dụng riêng như đựng thức ăn, đựng mỹ phẩm, quần áo,... Túi giấy tại Thế Giới Túi Giấy không chỉ có mẫu mã đẹp, chất lượng in ấn tốt mà còn có giá thành phải chăng.

Luôn cam kết mang đến những bản in đẹp, sắc nét, chuẩn màu sắc và hỗ trợ in ấn cho mọi số lượng đơn hàng. Hãy liên hệ đến Thế Giới Túi Giấy nếu bạn đang có nhu cầu in túi giấy lấy ngay nhé!

Thông tin liên hệ Công ty Thế Giới Túi Giấy

Địa chỉ: 70 Dương Đức Hiền, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 0909.645.125

Website: https://thegioituigiay.com/

Email: thegioituigiayvn@gmail.com

Chia sẻ bài viết