27/08/2019 - 08:22

Tăng cường an ninh, an toàn cho du khách trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu Tổng cục Du lịch chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch các tỉnh, thành phố nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, tăng cường công tác an ninh trật tự, an toàn cho du khách trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ triển khai nhiệm vụ thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, thường xuyên nắm tình hình, chủ động xử lý những vấn đề phát sinh trong thời gian Lễ Quốc khánh 02/9; kịp thời tham mưu, đề xuất, báo cáo lãnh đạo Bộ những vấn đề nổi cộm thuộc lĩnh vực đơn vị phụ trách. 

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu Tổng cục Du lịch chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch các tỉnh, thành phố nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, tăng cường công tác an ninh trật tự, an toàn cho du khách trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh; yêu cầu các đơn vị vận chuyển khách du lịch chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải, bảo đảm an toàn kĩ thuật của phương tiện vận chuyển khách du lịch.

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, do ngày lễ rơi vào thứ hai, cán bộ công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày liên tục và không phải đi làm bù.

Để đáp ứng nhu cầu của du khách trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, các công ty lữ hành đã chủ động xây dựng những tour có lịch trình phù hợp với kỳ nghỉ của người lao động, kèm theo đó là những chính sách khuyến mại hấp dẫn du khách để kích cầu thị trường.

Theo Báo Điện tử Chính phủ

Chia sẻ bài viết