03/01/2022 - 19:41

Tạm giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy 

(CT) - Công an quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ, cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Nhựt Linh (sinh năm 1992, ngụ quận Thốt Nốt) để điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Lực lượng công an lấy lời khai Nguyễn Nhựt Linh. 

Qua công tác nắm tình hình tại địa phương, Linh đã có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản và là đối tượng nghiện ma túy lâu năm, đã qua cai nghiện bắt buộc. Tuy thường xuyên được công an phường mời gọi giáo dục, tuyên truyền pháp luật nhưng Linh vẫn có biểu hiện nghi vấn sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vào lúc 17 giờ 45 phút ngày 2-1, Ðội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Thốt Nốt phối hợp Công an phường Tân Hưng tiến hành khám xét khẩn cấp người và chỗ ở của Linh. Lực lượng công an phát hiện, thu giữ 1 gói ni lông bên trong có chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy tổng hợp) có trọng lượng 17,4 gram giấu trong hộp nhỏ trong góc nhà, 1 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy và nhiều tang vật khác.

Qua làm việc, Linh khai nhận, gói ni lông mà lực lượng công an thu giữ là ma túy tổng hợp do Linh mua của một người phụ nữ tại Vĩnh Long nhưng không rõ địa chỉ. Ðối tượng mua về giấu trong nhà để dành sử dụng. Công an quận Thốt Nốt tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.

►Chiều 31-12, Công an TP Cần Thơ cho biết: Công an huyện Thới Lai vừa bắt giữ 1 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo đó, vào lúc 13 giờ ngày 30-12, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Ðội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Thới Lai phối hợp Công an xã Ðông Thuận khám xét khẩn cấp người và chỗ ở của đối tượng Hồ Minh Luân ở xã Ðông Thuận. Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện và thu giữ 4 gói ni lông bên trong có chứa tinh thể không màu (nghi là ma túy) được để bên trong rổ nhựa màu đỏ và bao thuốc lá; 1 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy và một số vật dụng liên quan ở khu vực sau nhà.

Đối tượng Hồ Minh Luân. Ảnh: CTV

Theo lời khai ban đầu, Luân thừa nhận 4 gói trên là ma túy đá, mua của người đàn ông ở xã Trường Xuân B, nhưng không rõ địa chỉ. Ðối tượng mua để sử dụng, không có mục đích mua bán cho người khác.

Vụ việc đang được Công an huyện Thới Lai tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

KIỀU CHINH

Chia sẻ bài viết