03/12/2021 - 07:54

Syngenta Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc châu Á 

(CT) - Tại Singapore, Syngenta Việt Nam vừa được trao tặng Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Corporate Excellence Award tại lễ công bố Giải thưởng kinh doanh châu Á- Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2021.

Nhân viên Syngenta hướng dẫn nông dân kỹ thuật canh tác lúa.

Ðể được vinh danh, Syngenta Việt Nam đã trải qua một quá trình đánh giá nghiêm ngặt và bầu chọn khắt khe với nhiều tiêu chí của hội đồng giám khảo, như: đánh giá dữ liệu doanh nghiệp; đánh giá sản phẩm và dịch vụ nổi bật trên thị trường; phỏng vấn tại trụ sở; bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia.

Ðược Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu khu vực về kinh doanh - khởi xướng vào năm 2007, APEA là giải thưởng uy tín lớn nhất khu vực, được tổ chức thường niên tại 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á. APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Với chủ đề “Tái xây dựng hiệu quả”, năm 2021 đánh dấu cột mốc 15 năm APEA có mặt ở khu vực châu Á và 5 năm có mặt tại Việt Nam.

Trong suốt ba thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Syngenta đã giúp hàng triệu nông dân cải thiện phương thức canh tác, tăng năng suất và chất lượng mùa vụ, hình thành các chuỗi liên kết trong nông nghiệp, giúp cho hàng chục ngàn nông dân nâng cao năng suất cây trồng, cải thiện chất lượng cuộc sống, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt Nam. Syngenta cũng tích cực tổ chức các hoạt động cộng đồng (với các chương trình Môi trường sạch - Cuộc sống xanh, Mái ấm Syngenta…) nhằm hỗ trợ và cải thiện cuộc sống của người nông dân và gia đình họ cũng như chung tay bảo vệ môi trường.

THANH LONG

Chia sẻ bài viết