12/01/2018 - 21:47

Rà soát danh mục dự án xúc tiến đầu tư 

(CT)- Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trương Quang Hoài Nam vừa cùng các sở ngành hữu quan thành phố có cuộc họp rà soát danh mục dự án kêu gọi đầu tư để chuẩn bị cho Hội nghị xúc tiến đầu tư vào TP Cần Thơ dự kiến được tổ chức trong năm 2018.

Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trương Quang Hoài Nam chủ trì cuộc họp. Ảnh: KHÁNH TRUNG

Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trương Quang Hoài Nam chủ trì cuộc họp. Ảnh: KHÁNH TRUNG

Bước đầu, hiện Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Cần Thơ đã phối hợp các sở ngành hữu quan và địa phương xác định được khoảng 15 dự án để đưa vào danh mục kêu gọi đầu tư tại hội nghị xúc tiến đầu tư vào TP Cần Thơ. Trong đó, hiện có những dự án đã được xác định rõ quy mô, vị trí đất cụ thể và đã có nhà đầu tư xin đăng ký tham gia, nhưng cũng có những dự án chưa có nhà đầu tư và chưa xác định rõ vị trí, quy mô, mục đích, hình thức kêu gọi đầu tư, cũng như các chính sách ưu đãi, hỗ trợ cụ thể cho nhà đầu tư… Do vậy, rất cần phải rà soát, phân loại, bổ sung đầy đủ thông tin mới phục vụ tốt cho hội nghị xúc tiến đầu tư vào thành phố.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trương Quang Hoài Nam yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư  chủ trì phối hợp Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ và các đơn vị liên quan khẩn trương rà soát, xác định cụ thể các dự án cần kêu gọi đầu tư để hoàn chỉnh danh mục dự án xúc tiến đầu tư trình UBND thành phố thông qua, nhằm phục vụ tốt hội nghị xúc tiến đầu tư vào thành phố. Đối với những dự án đã có nhà đầu tư đăng ký, cần phân loại, xây dựng phụ lục riêng để thúc đẩy thực hiện và có thể  trao giấy chứng nhận đầu tư ngay dịp tổ chức hội nghị…

KHÁNH TRUNG

Chia sẻ bài viết