03/03/2016 - 20:25

PVF HỢP TÁC VỚI CLB GAMBA OSAKA CỦA NHẬT BẢN

Ngày 3-3, Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF), thuộc Tập đoàn Vingroup đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với CLB bóng đá hàng đầu Nhật Bản- Gamba Osaka.

Mục tiêu Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Gamba Osaka và PVF là góp phần hỗ trợ nâng cao chuyên môn, thúc đẩy tiềm năng và góp phần nâng cao vị thế cho bóng đá Việt Nam. Cụ thể, Gamba Osaka sẽ cử HLV Machinaka - HLV có bề dày kinh nghiệm trong đào tạo bóng trẻ đến PVF đảm trách công việc huấn luyện cầu thủ trong vòng 2 năm. Hai bên cũng tổ chức các chuyến tập huấn và thi đấu nhằm trao đổi kinh nghiệm cho đội ngũ HLV và học viên tại cơ sở của nhau. Trong tương lai, một số cầu thủ xuất sắc của PVF sẽ được gửi đào tạo tại các đội trẻ của Gamba Osaka, trong đó, những cầu thủ đủ năng lực sẽ có cơ hội  thi đấu cho đội 1 của Gamba Osaka.

PVF chính thức ký kết Hợp tác toàn diện cùng CLB Gamba Osaka của Nhật Bản 

Gamba Osaka là đội bóng chuyên nghiệp hàng đầu Nhật Bản, từng vô địch cúp C1 Châu Á năm 2008, 2 lần vô địch và 2 lần giành vị trí Á quân J-league 1. Gamba Osaka là đội bóng quốc tế thứ 2 sau CLB bóng đá chuyên nghiệp Busan I’Park của Hàn Quốc có thỏa thuận hợp tác toàn diện với PVF. Thỏa thuận nằm trong chương trình hợp tác với các nước có nền bóng đá phát triển của PVF nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cho bóng đá trẻ.

PVF tuyển sinh khóa 8

Từ 10/ 3 đến 22/ 5/ 2016, PVF sẽ tiến hành tuyển sinh khóa 8 tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc, khởi điểm từ Vĩnh Long. Chỉ tiêu tuyển sinh vòng sơ loại là 120 học viên. Sau khi tham gia huấn luyện và sàng lọc trong 2 tháng, đầu tháng 8- 2016, 50 học viên xuất sắc nhất sẽ được ký hợp đồng đào tạo chuyên nghiệp với PVF trong vòng 10 năm.

Các học viên sẽ được đào tạo tập trung tại TP. HCM; được học văn hóa tại các trường công lập và được quản lý trong môi trường sinh hoạt kỷ luật…

Để tham gia dự tuyển, phụ huynh có thể liên hệ đăng ký trực tiếp trong các buổi tuyển chọn học viên tại địa phương. Lịch tuyển sinh và địa điểm được đăng tải và cập nhật liên tục trên website: www.pvf.com.vn và facebook: www.facebook.com/quybongdapvf

P.V

 

Chia sẻ bài viết