23/05/2010 - 09:59

Phú Thọ: Tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 4 người chết và bị thương

Khoảng 15 giờ ngày 22-5, một vụ tai nạn thảm khốc đã làm 4 người chết và bị thương trên quốc lộ II (gần cầu Việt Trì), thuộc địa bàn phường Bạch Hạc, TP.Việt Trì (Phú Thọ).

Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, chiếc xe ô tô 6 chỗ ngồi mang BKS 22L - 3417 đi từ hướng Hà Nội về Tuyên Quang, đến quá đoạn cua (khu vực gần cầu Việt Trì) thì gặp xe tải hãng DAEWO mang BKS 19L - 2693 và hai xe đã lao thẳng vào nhau. Do hai ô tô đều chạy với tốc độ cao nên khi đâm nhau, chiếc xe con bị xe tải chèn bẹp nát, khiến 3 người chết tại chỗ, một người bị thương nặng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Phú Thọ. Còn chiếc xe tải thì lao xuống trệ đường, đâm vào đường tàu. Do có sự báo trước nên tàu hỏa trở vật liệu đi hướng Lào Cai - Hà Nội đã dừng kịp thời, an toàn.

Tại hiện trường, lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ đã kịp thời phong tỏa đám đông, phân luồng giao thông. Tuy nhiên, do có quá nhiều ô tô, xe máy tham gia giao thông nên đoạn đường này vẫn bị ùn tắc giao thông trong nhiều giờ liền. Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

TẠ VĂN TOÀN (TTXVN)

Chia sẻ bài viết