06/07/2021 - 09:00

Phổ thông Cao đẳng FPT Cần Thơ tuyển sinh năm học 2021 

Phổ thông Cao đẳng FPT Cần Thơ tuyển sinh năm học 2021 với những suất tuyển thẳng cuối cùng cho thí sinh nhanh tay đăng ký

Tại địa bàn TP Cần Thơ vừa diễn ra kỳ thi tuyển sinh vào 10 với 13.200 thí sinh đăng ký dự thi, trên chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến của 27 trường THCS là 11.320 học sinh. Như vậy có khoảng 1.880 thí sinh không trúng tuyển vào lớp 10 năm học 2021-2022. Tuy nhiên, các bạn học sinh không cần quá lo lắng, bởi lẽ sau tốt nghiệp THCS, các bạn có rất nhiều sự lựa chọn tốt để theo đuổi. Một trong số đó là học nghề đang là xu thế và tạo nên “cơn sốt” trong tuyển dụng khi mà các doanh nghiệp đang rất cần nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn như hiện nay.

Phổ thông Cao đẳng đem đến giải pháp, mở ra cánh cửa tương lai cho hàng ngàn sinh viên lớp 9 sau tốt nghiệp THCS tại đại bàn TP Cần Thơ. Đăng ký ngay TẠI ĐÂY để nhận cơ hội tuyển thẳng vào Phổ thông Cao đẳng FPT Cần Thơ.

Thế mạnh được tạo nên từ sự khác biệt - 97, 7% sinh viên có việc làm sau khi ra trường

Là một trong những đơn vị tiên phong việc áp dụng chỉ thị phân luồng mới của Đảng, Nhà nước và Chính phủ vào đào tạo, Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic ra đời như một giải pháp phân luồng học sinh tốt nghiệp THCS hiệu quả, giúp sinh viên và phụ huynh giải quyết nỗi lo về thất nghiệp.

Học hỏi chương trình giáo dục đào tạo nghề từ các quốc gia hàng đầu thế giới, Phổ thông Cao đẳng xây dựng chương trình đào tạo nghề tiên tiến, phù hợp với thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam. Chương trình giúp sinh viên được phát triển toàn diện, trau dồi kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng mềm, tin học, ngoại ngữ và thể chất. Sau 3 năm 8 tháng, sinh viên có thể tự tin lập nghiệp với tấm bằng Cao đẳng chính quy.

Khác với nhiều cơ sở đào tạo nghề tại Việt Nam, Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic có những kế hoạch, hướng đi, chiến lược khác biệt nhằm tạo ra nhiều cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Và kết quả của sự khác biệt hiệu quả đó đã tạo nên 97, 7% sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm ngay.

Cụ thể, chương trình đào tạo ưu tiên định hướng nghề nghiệp ngay từ học kỳ đầu tiên của các cơ sở giúp sinh viên nhanh chóng xác định được hướng đi nghề nghiệp phù hợp với bản thân. Đồng thời, trong quá trình học tập, Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic còn tăng cường bổ sung khóa học ngoại khóa, trải nghiệm mô hình nghề nghiệp ngay tại trường nhằm giúp sinh viên có thêm hiểu biết về công việc tương lai. Và đặc biệt có thể kể đến Company’s Tour - hình thức tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp lớn. Hình thức này sẽ giúp sinh viên tích lũy được kiến thức quý báu và những hiểu biết cần thiết về cách vận hành của một doanh nghiệp. Đồng thời điều này cũng giúp sinh viên nắm bắt được yêu cầu của nhà tuyển dụng, những kỹ năng, kiến thức chuyên môn cần đáp ứng.

Đầu năm 2020 vừa qua, sinh viên trực thuộc các cơ sở trên toàn quốc của Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic đã có nhiều hoạt động trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp thực tế tại các doanh nghiệp hàng đầu về các chuyên ngành Marketing, Thiết kế đồ họa, Quản trị Khách sạn như: FPT Software, CleverAds, OES, Mường Thanh, JW Marriott… cũng như tham gia nhiều buổi tọa đàm, giao lưu với những chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa, Digital Marketing, Công nghệ thông tin…

300 sinh viên Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic Cần Thơ thăm quan chuỗi khách sạn Mường Thanh

Cơ hội nghề nghiệp dồi dào - chẳng lo thất nghiệp

Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic (trực thuộc FPT Education - tổ chức Giáo dục có tầm ảnh hưởng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương) với số lượng đối tác lên tới hơn 500 doanh nghiệp tương ứng với hàng ngàn đến hàng chục ngàn cơ hội tuyển dụng giá trị và tiềm năng cho sinh viên. 

Luôn trăn trở bài toán xử lý tình trạng thất nghiệp và giải quyết vấn đề việc làm cho sinh viên, Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic còn thường xuyên tổ chức các hoạt động, sự kiện liên quan đến nghề nghiệp nhằm trao cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm rộng mở ngay từ khi còn là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường.

Thực tế, sự kiện FPoly Job Fair 2020 tổ chức tại 5 cơ sở của Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic trên toàn quốc đã đạt được những con số ấn tượng: Thu hút hơn 6000 sinh viên tham gia trải nghiệm, quy tụ hơn 100 doanh nghiệp uy tín đầu ngành, trao tặng hơn 2000 cơ hội việc làm hấp dẫn trên các lĩnh vực khác nhau như: Lập trình, Marketing, Quản trị nhà hàng khách sạn, PR - Sự kiện… Mặt khác sự kiện FPoly Job Fair 2020 đã cung cấp cho sinh viên nhiều kiến thức chuyên sâu về ngành nghề, kĩ năng phát triển cần có và định hướng nghề nghiệp phù hợp với các đối tượng lao động khác nhau.

Sự kiện FPoly Job Fair 2020 đã đạt được những con số cực kì ấn tượng

Với chương trình đào tạo nghề tiên tiến hàng đầu được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với đặc thù lao động trẻ Việt Nam cùng những cơ hội việc làm, trải nghiệm thực tế, ngày hội việc làm kết nối giữa doanh nghiệp - sinh viên một cách hiệu quả và những nỗ lực không ngừng trong việc giải quyết vấn đề việc làm trong tương lai của sinh viên, những tân cử nhân tốt nghiệp Cao đẳng Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic sẽ không phải lo lắng về vấn đề thất nghiệp, cũng như con số 97, 7% sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm sẽ còn tăng cao hơn nữa trong thời gian tới.

Chia sẻ bài viết