21/11/2019 - 14:15

Ốp lưng Smart Battery Case cho dòng iPhone 11 có nút camera riêng 

“Quả táo khuyết” vừa tung ra chiếc ốp lưng mới Smart Battery Case cho dòng siêu phẩm điện thoại mới nhất của hãng - iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Smart Battery Case là một chiếc ốp lưng có gắn pin, cung cấp thêm 50% dung lượng pin cho dòng điện thoại iPhone 11.

Smart Battery Case là chiếc ốp lưng thế hệ thứ ba. Thoạt nhìn, nó không khác gì các thế hệ trước. Tuy nhiên, Smart Battery Case mang đến sự khác biệt với nút camera nằm ở mép bên phải. Nút camera này cho phép nhanh chóng mở ứng dụng Máy ảnh, bất kể iPhone đang mở hay bị khóa. Người dùng có thể nhấn nhanh để chụp ảnh và nhấn lâu hơn để quay video.

Giống ốp lưng cho iPhone XS hồi năm ngoái, Smart Battery Case cũng hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, cho phép sạc cả ốp lưng và điện thoại bên trong với sạc không dây. Nó cũng hỗ trợ sạc nhanh USB-PD sử dụng kết nối Lightning.  

Smart Battery Case có các mẫu màu trắng, đen cho iPhone 11; màu trắng, đen, hồng cho iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Cả ba đều có giá 129 USD, có mặt ở các cửa hàng Apple vào ngày 26-11 tới.

KHÔI MINH (Theo ZDNet, GSMArena)

Chia sẻ bài viết