02/03/2008 - 10:39

Đại hội nhiệm kỳ II Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ (CBA)

Ông Nguyễn Văn Hào tiếp tục được bầu làm Chủ tịch CBA

(CT)- Ngày 1- 3- 2008, CBA TP Cần Thơ đã tiến hành đại hội kết thúc nhiệm kỳ I (2005- 2007) và bầu lại Ban chấp hành nhiệm kỳ II (2008- 2010); đồng thời kết nạp thêm 26 hội viên mới. Tham dự đại hội, ngoài các hội viên CBA, còn có đại diện các sở, ngành TP Cần Thơ, hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh Tiền Giang, Kiên Giang, An Giang và TP Hồ Chí Minh.

Trong nhiệm kỳ I, CBA đã có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên phát triển kinh doanh, như mở 88 lớp đào tạo ngắn hạn về quản lý kinh doanh cho 2.381 lượt học viên của trên 250 doanh nghiệp; tổ chức hội thảo xung quanh vấn đề tác động của việc Việt Nam tham gia Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đối với doanh nghiệp, chiến lược marketing... CBA đã tạo cầu nối liên kết, giao lưu với các hiệp hội trong khu vực ĐBSCL và TP Hồ Chí Minh... Mặt khác, CBA còn đóng góp trên 675 triệu đồng ủng hộ các hoạt động từ thiện xã hội. Ban chấp hành CBA cũng đúc kết những mặt hạn chế trong điều hành, quan hệ với hội viên, chính quyền địa phương. Từ đó, Ban chấp hành CBA nhiệm kỳ II đã xác định sẽ cố gắng tạo cầu nối gắn kết giữa hội viên CBA với chính quyền địa phương, hiệp hội bạn và đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

CBA hiện có 169 hội viên. Đại hội đã bầu chọn Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 15 thành viên. Ông Nguyễn Văn Hào, Giám đốc Công ty CP Phân bón và Hóa chất Cần Thơ tiếp tục được bầu làm Chủ tịch CBA TP Cần Thơ nhiệm kỳ 2008-2010.

THU HÀ

Chia sẻ bài viết