14/11/2022 - 15:01

Nhượng quyền ghế mát xa Queen Crown lên ngôi - Lối tắt đến thành công 

Trong thời gian gần đây, kinh doanh nhượng quyền thương hiệu ghế massage được nhiều startup lựa chọn nhờ vốn đầu tư thấp và lợi nhuận cao. Đây là mô hình khởi nghiệp đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Hiện nay Queen Crown là thương hiệu thành công nhất với mô hình nhượng quyền tiến tới phát triển hệ thống trên toàn quốc.

1. Xu hướng kinh doanh ghế massage đầy tiềm năng

Ghế mát xa đã dần trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe phổ biến mà các gia đình Việt đều trang bị. Chính vì vậy ngành nghề kinh doanh Ghế mát xa đang nở rộ và trở thành xu hướng khởi nghiệp của các startup.

Theo những thống kê mới nhất tốc độ tăng trưởng và tiêu dùng Ghế mát xa tăng trưởng trung bình 6% mỗi năm. Đặc biệt sau đại dịch COVID con số này tăng vọt do nhu cầu sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao. 

Trước nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng chính là thời cơ vàng dành cho những ai đang muốn khởi nghiệp kinh doanh. Trong thời gian dịch COVID diễn biến phức tạp nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng nhưng riêng ngành Ghế mát xa không những không bị suy giảm mà còn tăng trưởng vượt bậc.

Nhu cầu sử dụng ghế massage tăng cao

Điều này có được là do sau đại dịch thói quen tiêu dùng đã thay đổi dành sự quan tâm đặc biệt cho những sản phẩm chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình như Ghế mát xa. Tuy nhiên có một thách thức đặt ra chính là việc ‘người tiêu dùng khó tính hơn” do sự xuất hiện tràn lan các sản phẩm Ghế mát xa trên thị trường.

Vì vậy người tiêu dùng sẽ cân nhắc kỹ lưỡng hơn về sản phẩm và thương hiệu trước khi mua hàng. Họ sẽ có xu hướng lựa chọn những thương hiệu uy tín được nhiều người khách hàng tin dùng. Điều này đặt ra một thách thức lớn cho những người khởi nghiệp kinh doanh Ghế mát xa. Bởi để xây dựng thương hiệu cần phải có thời gian và đầu tư nhiều chi phí.

Trong thế khó lại “ló” nhiều điều hay, giải pháp được nhiều người lựa chọn chính là kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Ghế mát xa. Đây là mô hình phù hợp với người muốn “ăn chắc mặc bền”  với độ rủi ro thấp. Bạn có thể tận dụng danh tiếng sẵn có và tệp khách hàng của thương hiệu để có thể phát triển chiến lược kinh doanh.

Hiện nay, Queen Crown là thương hiệu thành công nhất với mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu từ Bắc vào Nam. Với chiến lược phát triển hệ thống tại khắp 63 tỉnh thành, Queen Crown đang tìm kiếm các đối tác đại lý tại Cần Thơ và các tỉnh thành khác. Vì vậy nếu bạn muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh, hợp tác cùng một thương hiệu lớn có thể tìm hiểu hình thức kinh doanh nhượng quyền của Queen Crown.

2. Tại sao nên hợp tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu ghế mát xa cùng Queen Crown?

Sự thành công của Queen Crown với mô hình kinh doanh nhượng quyền đã tạo được tiếng vang lớn trong ngành phân phối ghế mát xa. Đây trở thành ưu tiên lựa chọn số 1 của các nhà đầu tư, startup Việt bởi nhiều lý do, trong đó phải kể đến:

Uy tín hàng đầu của thương hiệu ghế mát xa Queen Crown

Chắc hẳn trong lĩnh vực phân phối ghế mát xa không ai là không biết đến thương hiệu Queen Crown. Đây là thương hiệu yêu thích của hàng triệu gia đình Việt, các nghệ sĩ nổi tiếng. Uy tín của thương hiệu này nhiều lần được các đài truyền hình lớn và cơ quan báo chí chính thống khẳng định.

Đối tác đại lý được tận dụng danh tiếng sẵn có của Queen Crown

Vì vậy khi kinh doanh nhượng quyền ghế mát xa Queen Crown các startup không cần mất quá nhiều thời gian, công sức thu hút khách hàng. Đồng thời bạn sẽ tận dụng được sự nổi tiếng, thế mạnh và kế thừa toàn bộ hệ thống thương hiệu, bí quyết kinh doanh, chiến lược phát triển. 

Chính sách giá tốt cho đại lý nhượng quyền

Queen Crown là thương hiệu tiên phong xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp  ghế mát xa tại Việt Nam. Chính vì vậy thương hiệu có thể tối ưu hóa chi phí sản xuất, vận chuyển nhờ vậy các đại lý nhượng quyền sẽ được hưởng chính sách giá tốt nhất, chiết khấu luôn ở mức cao từ 30-50%. 

Cung ứng linh hoạt, nhanh chóng

Nhà máy sản xuất ghế mát xa Queen Crown được xây dựng với quy mô hơn 20.000m2 ứng dụng dây chuyền, công nghệ hiện đại với năng lực sản xuất 150.000 ghế mát xa/năm. Vì vậy thương hiệu có khả năng cung ứng nguồn hàng số lượng lớn, nhanh chóng phục vụ nhu cầu đại lý.

Lợi ích khi hợp tác với Queen Crown

Hỗ trợ tốt nhất cho đối tác kinh doanh nhượng quyền

Khi hợp tác kinh doanh nhượng quyền với Queen Crown các đối tác đại lý sẽ được hỗ trợ tốt đa setup showroom hệ thống theo quy chuẩn. Bên cạnh đó hệ thống đại lý còn được hỗ trợ quảng bá marketing trên các nền tảng website, Fanpage và các phương tiện truyền thông khác. 

Bên cạnh đó Queen Crown còn hỗ trợ đại lý xây dựng chiến lược marketing, sản xuất các ấn phẩm truyền thông như catalogue, tờ rơi, banner giúp thu hút khách hàng,... Ngoài ra đơn vị sẽ hỗ trợ đào tạo kiến thức chuyên môn, sản phẩm, kinh doanh đê nâng cao  kỹ năng bán hàng cho đại lý. 

Đây là cơ hội có ‘một không hai” để bạn bắt tay khởi nghiệp kinh doanh nhượng quyền với một thương hiệu lớn như Queen Crown. Nếu bạn đang tìm “lối tắt đến thành công” thì hãy liên hệ với Queen Crown qua số hotline: 0833 305 555 hoặc truy cập website: https://queencrown.vn/.

Chia sẻ bài viết