02/01/2020 - 08:14

Những sản phẩm và ứng dụng nâng chất cuộc sống 

Những thứ như dinh dưỡng, bỏ thuốc lá và xây dựng thói quen tốt có thể nằm trong mục tiêu phấn đấu của nhiều người trong năm mới. Nếu bạn muốn thực hiện điều này, sự hỗ trợ từ một số sản phẩm và ứng dụng tích cực sẽ giúp bạn đạt được điều mong muốn.

FitBit tích hợp ứng dụng mạnh mẽ, là một trong những sản phẩm theo dõi sức khỏe tốt nhất hiện nay.

Tập luyện và theo dõi sức khỏe: FitBit

Có rất nhiều dụng cụ hỗ trợ thể dục trên thị trường, nhưng không có gì vượt qua Fitbit. Đây là công cụ chăm sóc sức khỏe và thể dục hàng đầu, cho dù bạn đang tập gym, đi dạo thong thả hay ngâm mình trong hồ bơi...

Hầu như có tất cả các vấn đề chính yếu liên quan đến sức khỏe, Fitbits thậm chí có thể theo dõi nhịp tim của bạn và các tính năng theo dõi giấc ngủ có thể giúp cải thiện thói quen đi ngủ của bạn.

Với ứng dụng mạnh mẽ và không ngừng phát triển đi kèm, đây thực sự là một công cụ đáng tin cậy để bạn bắt đầu thực hiện những mục tiêu về sức khỏe và thể lực của mình.

Bỏ thuốc lá: QuitNow

Hút thuốc lá là một thói quen khó bỏ. Nó rút tiền, làm tổn hại sức khỏe và là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ung thư phổi. Tuy nhiên, việc thay đổi thói quen hút thuốc thường xuyên đi kèm với bỏ hoàn toàn có thể mất vài tháng hoặc đôi khi vài năm. Nhưng các ứng dụng giúp cai thuốc lá có thể khiến mọi việc dễ dàng hơn một chút để giải quyết, ít nhất là về quan điểm. Các ứng dụng thường đếm những ngày bạn không hút thuốc và cho bạn biết bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền kể từ khi bạn ngừng hút thuốc.

Nếu bạn đang cố gắng bỏ hút thuốc vào năm 2020, hãy xem xét thử ứng dụng QuitNow. Nó mạnh mẽ hơn nhiều so với các ứng dụng cai thuốc lá khác, với các tính năng tích hợp, như máy đo sức khỏe và tính năng tùy chọn cộng đồng sẽ giúp hỗ trợ bạn sớm bỏ thuốc lá.

Theo dõi dinh dưỡng: MyPlate

Năm mới là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu ăn uống lành mạnh. Nhưng điều đó có nghĩa là gì? Câu trả lời là khác nhau đối với mỗi người và có thể khó khăn để tìm ra những gì cơ thể bạn cần.

Đó là lý do tại sao ứng dụng MyPlate tồn tại. Đây là một ứng dụng dinh dưỡng cho kế hoạch dài hạn. Khi bạn lần đầu sử dụng MyPlate, nó sẽ yêu cầu một số thông tin về lối sống cơ bản (chiều cao, cân nặng, hoạt động...) và yêu cầu một số mục tiêu dinh dưỡng của bạn (giảm hoặc tăng cân, giữ dáng, giữ nước...).

Sau khi thiết lập, nó đặt ra một số mục tiêu cơ bản và yêu cầu bạn theo dõi những gì bạn ăn. Bạn không cần phải đọc nhãn thực phẩm hay bất cứ thứ gì mà MyPlate có cơ sở dữ liệu về thông tin dinh dưỡng và thậm chí bạn có thể chỉ định số lượng thực phẩm bạn đã ăn (ví dụ như một nửa quả chuối). Theo thời gian, ứng dụng trở nên tốt hơn trong việc gợi ý chế độ ăn uống cho nhu cầu của bạn và nó cho bạn cơ hội quan sát và học cách ăn uống phù hợp với cơ thể. Bạn cũng có thể tích hợp MyPlate với một số ứng dụng khác, như Apple Health và Google Fit để theo dõi sức khỏe.

Giảm thời gian với màn hình: Space

Theo một nghiên cứu thị trường của Công ty Nielsen, người Mỹ trung bình dành khoảng 4 giờ cho điện thoại thông minh mỗi ngày. Đó là thời gian mà bạn có thể dành cho sở thích, gia đình hoặc bạn bè của bạn. Các nghiên cứu cũng cho thấy, dành thời gian nhiều cho điện thoại thông minh ảnh hưởng khủng khiếp đến tư thế cũng như sức khỏe của chúng ta.

Space là ứng dụng hướng tới để giảm thời gian và sự tập trung của bạn cho màn hình điện thoại nếu bạn sử dụng quá mức. Nó được xây dựng với một loạt các tính năng, như trình theo dõi hoạt động, bộ đếm mở khóa điện thoại, trình chặn thông báo và hệ thống mục tiêu hàng ngày. Tất cả các tính năng này là tùy chọn, tất nhiên, bạn có thể điều chỉnh Space cho nhu cầu của mình.

Nếu bạn là người dùng Android, bạn có thể dùng trình theo dõi sức khỏe kỹ thuật số của Google (Digital Wellbeing). Nó rất giống với Space trong các tính năng; sự khác biệt lớn nhất là nó được tích hợp trực tiếp vào Android. Digital Wellbeing đang có sẵn trên tất cả các điện thoại Pixel hiện đại và các điện thoại khác chạy Android 10.

Hoàng Thy (Theo Review Geek)

Chia sẻ bài viết