27/11/2019 - 14:30

Những ẩn số làm nên “sức nóng” Vĩnh Thạnh Center 

Với hơn 90% sản phẩm được bán ra trong buổi lễ ra mắt đầu tiên vừa qua, Vĩnh Thạnh Center đã chứng minh được “sức nóng” của mình với những ưu thế và “ẩn số” của riêng dự án.

Dự án Vĩnh Thạnh Center tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 919, sở hữu vị thế thịnh vượng.

“Viên ngọc bảo” của thị trường bất động sản cuối năm

Sở hữu vị thế vàng có khả năng kết nối vùng tứ giác tăng trưởng kinh tế Cần Thơ – Đồng Tháp – An Giang – Kiên Giang, Vĩnh Thạnh Center được quy hoạch xây dựng với tổng diện tích 111.264m2, được kiến tạo để trở thành một khu đô thị vệ tinh của TP. Cần Thơ trong tương lai – nơi an cư thịnh vượng và không gian sống hiện đại vùng ven Cần Thơ.

Trong “bức tranh đa màu sắc” của huyện Vĩnh Thạnh, Khu dân cư TTHC huyện Vĩnh Thạnh tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 919, liền kề khu trung tâm hành chính huyện; có khả năng kết nối 03 công trình giao thông và kinh tế quan trọng của huyện là Cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi- cầu Vàm Cống- Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh.

Cơ sở hạ tầng được quy hoạch hoàn chỉnh, hiện đại và đồng bộ cùng hệ thống tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp: Shophouse, Trung tâm thương mại, Trường học các cấp, Bệnh viện, Ngân hàng… Đặc biệt, với kiến trúc quy hoạch hiện đại với 02 công viên cây xanh rộng lớn mang lại không gian trong lành, thoải mái nhất cho mọi gia đình yêu thích một cuộc sống xanh lý tưởng.

Với vị thế thịnh vượng, kết nối trung tâm; sổ đỏ trao tay, giá trị đầu tư- kinh doanh- đời sống bền vững theo thời gian với mức giá cạnh tranh thị trường (chỉ từ 833 triệu/nền)...  Vĩnh Thạnh Center đã chứng minh được vị thế, trở thành “viên ngọc bảo” của thị trường bất động sản cuối năm.

Vĩnh Thạnh- hạ tầng hoàn chỉnh, đón “sóng” đầu tư

Thực tế cho thấy, thời gian gần đây, các công ty bất động sản không chỉ dừng lại ở việc đầu tư tại các thành phố lớn mà còn “mở rộng tay” nắm chặt lấy các đô thị vệ tinh để phát triển dự án. Những vùng đất ít được nhắc tới như Hậu Giang, Bạc Liêu, Trà Vinh…cũng ngày càng xuất hiện nhiều trong danh sách các địa phương đáng đầu tư. Theo xu hướng chung, thị trường bất động sản Cần Thơ cũng không ngoại lệ, không chỉ gắn bó với Trung tâm thành phố, quận huyện gần thành phố Cần Thơ…mà hiện nay thị trường đã “phá vỡ” quy luật, mở rộng đầu tư đến những huyện vùng ven, và Vĩnh Thạnh- đô thị vệ tinh của TP. Cần Thơ trong tương lai là minh chứng rõ nhất cho sự thay đổi đặc biệt này.

Huyện Vĩnh Thạnh với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh.

Ngoài các lợi thế thuận lợi về thiên nhiên, Vĩnh Thạnh còn đạt được những thành tựu nhất định về kinh tế; hạ tầng hiện đại, kết nối liên tỉnh là Cao tốc Lộ tẻ- Rạch sỏi cho 4 làn xe lưu thông với vận tốc 100km/h; cầu Vàm cống dài 2,97km, quy mô 6 làn xe, lưu thông với vận tốc 80km/h… Và Khu Công Nghiệp Vĩnh Thạnh đang được kêu gọi đầu tư với quy mô 46ha gồm công ty may Vinatex – Chi nhánh Vĩnh Thạnh; Công ty Phúc Gia Hưng song hành cùng hơn 150 doanh nghiệp tư nhân và Nhà nước khác.

Đặc biệt, hiện đang có hàng loạt dự án giao thông: Cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng (quy mô 3.000 tỷ); QL 80, QL 91 được nâng cấp và Tỉnh lộ 919 đi qua địa bàn huyện, góp phần phát triển kinh tế- xã hội huyện, tạo sức bật cho thị trường bất động sản của huyện và các huyện vùng ven khác cùng đón “làn sóng” đầu tư mới./.

Thông tin liên hệ:

Cần Thơ- Đất Xanh Miền Tây

Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Holine: 0786 999 889

Email: cantho@datxanhmientay.net

Website: https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho

Chia sẻ bài viết