29/05/2020 - 07:14

Motor Image Việt Nam khai trương đại lý Subaru thứ 2 tại Cần Thơ 

Subaru Đông Đô Thành là đại lý thứ hai của công ty tại ĐBSCL, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu Subaru.

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, chính thức khai trương và đưa vào hoạt động đại lý Subaru Đông Đô Thành, tọa lạc tại trung tâm thương mại Sense City, 01 Đại lộ Hòa Bình, thành phố Cần Thơ.

Subaru Đông Đô Thành chính thức đi vào hoạt động từ 23/5.

Đại lý là đơn vị thuộc sở hữu của Công ty TNHH Đông Đô Thành, là nơi sẽ trưng bày và kinh doanh các mẫu xe Subaru để phục vụ các khách hàng của thương hiệu ở Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Công ty TNHH Đông Đô Thành hiện cũng là đơn vị sở hữu đại lý Bình Triệu, Bình Dương và đã phục vụ các khách hàng yêu thích thương hiệu ôtô Nhật Bản từ tháng 10/2019 đến nay.

Subaru Đông Đô Thành sẽ phục vụ cho khách hàng tại Cần Thơ và các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Với việc khai trương đại lý Subaru Đông Đô Thành, các khách hàng Subaru tại Cần Thơ và khu vực miền Tây có thể thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu và trải nghiệm các mẫu xe của Subaru. 

Đây đồng thời đại lý ủy quyền thứ 10 của Subaru tại Việt Nam. Như vậy cho đến thời điểm hiện nay, hệ thống phân phối của Subaru Việt Nam đã có 12 chi nhánh và đại lý ủy quyền trên khắp cả nước.

Sự tăng trưởng doanh số bán, nhu cầu khách hàng tạo tiền đề cho hoạt động mở rộng mạng lưới liên tục, dự kiến đến cuối năm 2020 MIV sẽ có 19 đại lý ủy quyền và chi nhánh trên khắp cả nước.

Theo đại diện thương hiệu, tất cả điều này là nhờ vào sự ủng hộ và đón nhận của khách hàng với mẫu xe Forester thế hệ 5. Dòng SUV của Subaru sở hữu bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và EyeSight - công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến. Trong đó EyeSight là thành phần chính hợp thành hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc được trang bị nhằm tăng cường bảo vệ cho mọi hành khách trên xe.

 

Subaru Đông Đô Thành là đại lý ủy quyền thứ 10 của Subaru tại Việt Nam

"MIV sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới của mình để cải thiện và nâng cao hơn nữa những trải nghiệm của khách hàng với Subaru tại Việt Nam", đại diện này nói.

Những khách hàng yêu thích Forester tại Việt Nam nay cũng có thể đặt mua bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition với thiết kế đầy chất thể thao và tinh tế cùng với xe Forester 2.0i-S hoặc xe 2.0i-S EyeSight mới. Mặt khác, các khách hàng hiện đang sở hữu xe Forester thế hệ 5 cũng có thể đặt mua riêng Bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition để mang đến chất riêng và phong cách hơn cho chiếc xe của mình.

Forester thế hệ 5 đã giành được giải thưởng Grand Prix Award 2019 với số điểm cao nhất trong hạng mục đánh giá an toàn khi va chạm của Chương trình Đánh giá Xe mới Nhật Bản (JNCAP), do Chính Phủ Nhật Bản tiến hành thực hiện. Forester cũng nhận được chứng nhận ASV+++, mức đánh giá cao nhất của hạng mục an toàn chủ động JNCAP 2018-2019.

Đầu năm 2020, mẫu xe Forester EyeSight cũng được vinh danh tại Mỹ khi chiến thắng giải thưởng Top Safety Pick + của Viện Nghiên cứu An toàn Giao thông Mỹ (IIHS). Thành tích này là minh chứng cho sự cam kết và nhất quán của Subaru trong việc mang đến sự an toàn toàn diện cho tất cả hành khách trên xe và người đi bộ.

Thông tin chi tiết tại đây hoặc cập nhật thông tin về hệ thống chi nhánh và đại lý Subaru Việt Nam trên cả nước tại đây,

Bảo An

Chia sẻ bài viết