18/05/2023 - 16:08

Lương 10 triệu đồng vẫn có thể mua iPhone 14 Pro Max 

Giá bán của iPhone 14 Pro Max đã giảm mạnh kể từ ngày ra mắt, do đó mẫu điện thoại cao cấp nhất của Apple càng trở nên dễ sở hữu hơn. Với mức lương khoảng 10 triệu đồng, người dùng hoàn toàn có thể sắm ngay sản phẩm này nhờ vào hình thức trả góp.

Vì sao iPhone 14 Pro Max lại hấp dẫn đến thế?

Mẫu iPhone 14 Pro Max với nhiều tính năng mới như Dynamic Island, chế độ Always-On Display cùng hệ thống camera cao cấp đã thu hút được lượng lớn khách hàng. Trong khi đó, các bản tiêu chuẩn là iPhone 14 và iPhone 14 Plus không nhận được những nâng cấp này.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị con chip A16 Bionic cực kỳ mạnh mẽ, cho khả năng xử lý tác vụ mượt mà. So với bộ vi xử lý tiền nhiệm là A15 trên phiên bản iPhone 13 Pro Max thì A16 đem đến hiệu năng tốt hơn, khả năng quản lý điện năng tiêu thụ và chất lượng hình ảnh hiển thị cũng được cải thiện đáng kể.

Mua điện thoại trả góp để giảm áp lực tài chính

Với những tính năng mới mà iPhone 14 Pro Max đem lại, nhiều người đã chọn hình thức mua trả góp để được trải nghiệm máy sớm nhất có thể. Với cách chia nhỏ tiền theo tháng, người mua sẽ không cảm thấy áp lực khi phải dồn tiền trong một lần thanh toán. Mặt khác, họ vẫn sẽ có khả năng chi trả cho các nhu cầu khác trong cuộc sống.

Tham khảo hệ thống XTmobile, iPhone 14 Pro Max chính hãng đang có giá bán chỉ khoảng 26,3 triệu đồng và người mua có thể lựa chọn trả góp trong vòng 3 tháng đến 1 năm. Nếu lựa chọn hình thức trả góp 12 tháng, mỗi tháng người mua sẽ trả 2.446.583 triệu đồng, tương đương 25% của tổng thu nhập là 10 triệu đồng.

Khoảng chênh lệch phải trả sau 12 tháng so với trả thẳng là khoảng 3 triệu đồng. Nếu chia ra thì mỗi tháng người mua chỉ mất thêm 250.000đ, hoàn toàn xứng đáng để trải nghiệm một siêu phẩm mới đến từ Apple. Hoặc nếu chọn trả góp trong vòng 3 tháng, số tiền chênh lệch chỉ rơi vào con số 720.000đ.

Những lưu ý khi mua điện thoại trả góp

Tuy hình thức trả góp không yêu cầu người dùng có sẵn khoản tiền lớn để sở hữu sản phẩm mình yêu thích, nhưng đòi hỏi người mua phải có nguồn tài chính vững vàng. Vì khi đóng tiền không đúng hạn, ngoài việc phải nộp phạt, khách hàng sẽ có nguy cơ bị trừ điểm FICO (điểm tín dụng). Điểm FICO thấp sẽ làm giảm uy tín cả nhân với các bên cho vay, từ đó bạn sẽ khó có thể được duyệt hồ sơ trả góp trong tương lai.

Với lựa chọn trả góp thông qua thẻ tín dụng, người mua cũng phải đảm bảo hạn mức của thẻ đủ để thanh toán. Nếu không, bạn cần phải trả trước một khoảng tiền để mua sản phẩm. Mỗi ngân hàng cũng có những quy định mức phí phạt khi chậm trả khoản góp hàng tháng. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ càng trước khi tham gia để tránh những tình huống không mong muốn.

Mua trả góp iPhone 14 Pro Max tại XTmobile

Nắm bắt được nhu cầu mua trả góp iPhone 14 series chính hãng của nhiều người, XTmobile cung cấp đa dạng các hình thức trả góp, chẳng hạn như trả góp qua công ty tài chính hay qua thẻ tín dụng.

Ngoài ra XTmobile còn hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ trả góp trực tiếp thông qua website của hệ thống. Thao tác thực hiện rất đơn giản, chỉ cần nhập thông tin cá nhân vào mục mua trả góp, nhân viên sẽ gọi điện và tư vấn các bước tiếp theo. Nếu hồ sơ được duyệt, người mua chỉ cần đến cửa hàng gần nhất để nhận sản phẩm hoặc chọn giao hàng tận nhà.

Không chỉ vậy, XTmobile còn liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn để hỗ trợ khách hàng như:

Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng

Giảm thêm đến 500.000đ khi thanh toán qua Kredivo

Giảm thêm 1,2% cho thành viên XTmember

Giảm đến 50% gói bảo hành toàn diện trong 6 tháng

Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Chia sẻ bài viết