13/03/2018 - 08:58

Khởi động dự án “Brighten up your life - Bừng sáng cuộc sống” 

(CT)- Kỷ niệm 21 năm thành lập Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long vừa khởi động dự án “Brighten up your life - Bừng sáng cuộc sống” và trao học bổng cho các em học sinh Trường THPT Trần Đại Nghĩa, ở quận Cái Răng.

Vẽ tranh trên tường ở Trường THPT Trần Đại Nghĩa - Cần Thơ.

Dự án gồm nhiều hoạt động như vẽ tranh bích họa, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, chiếu phim miễn phí, hướng dẫn các biện pháp chăm sóc sức khỏe, sơ cấp cứu và an toàn vệ sinh cho học sinh, giúp các em nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe bản thân và gia đình. Thành phố Cần Thơ là địa điểm đầu tiên khởi động trong chuỗi 10 trường học trong cả nước từ Nghệ An đến Cà Mau theo kế hoạch của dự án.

Dịp này, chương trình trao 20 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho các em học sinh vượt khó học giỏi của Trường THPT Trần Đại Nghĩa; đồng thời triển khai thực hiện 14 bức tranh được các họa sĩ cùng học sinh vẽ trên những vách tường xung quanh nhà trường, với kinh phí hơn 100 triệu đồng.

Ông Huỳnh Lê Đức, Tổng giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cho biết, chương trình Bừng sáng cuộc sống là một trong những hoạt động góp phần chăm lo công tác an sinh xã hội địa phương, bên cạnh mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân. Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hiện có 14 bệnh viện trong cả nước. Riêng năm 2017, Hoàn Mỹ tổ chức tới 450 hoạt động xã hội.

THU SƯƠNG

Chia sẻ bài viết