05/04/2014 - 20:43

Khai mạc Hội thi “Giáo viên chủ nhiệm giỏi” cấp tiểu học

(CT)- Sáng 5-4-2014, tại Trường Tiểu học Ngô Quyền, quận Ninh Kiều, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ tổ chức lễ khai mạc Hội thi “Giáo viên chủ nhiệm giỏi” cấp Tiểu học TP Cần Thơ, năm học 2013-2014.

Tham gia hội thi đợt này có 129 giáo viên cấp Tiểu học đã được tuyển chọn qua các hội thi ở cấp trường và quận, huyện. Các thí sinh phải trải qua 2 phần thi lý thuyết vào ngày 5-4-2014 và thực hành vào ngày 12-4-2014. Nội dung thi bao gồm những vấn đề liên quan đến công tác chủ nhiệm lớp được quy định trong các điều lệ của trường Tiểu học, quy chế tổ chức, hoạt động và một số văn bản hiện hành về cấp Tiểu học; thí sinh kể câu chuyện ấn tượng về công tác chủ nhiệm; ứng xử tình huống do Ban Tổ chức hội thi đưa ra như kinh nghiệm huy động trẻ vào lớp, vận động đưa trẻ quay lại lớp sau khi trẻ bỏ học...

Hội thi nhằm bồi dưỡng và nâng cao năng lực làm công tác chủ nhiệm lớp của giáo viên cấp Tiểu học; phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần thu hút sự quan tâm của các lực lượng xã hội tham gia giáo dục học sinh.

Dự kiến đến tháng 5-2014, Ban Tổ chức hội thi tổng kết hội thi và trao giải cùng với các hội thi khác của khối Tiểu học trên địa bàn thành phố.

THẢO MỘC

Chia sẻ bài viết