08/12/2017 - 20:19

Họp mặt mừng Năm mới với người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại TP Cần Thơ 

(CT)- Tối 8-12, UBND TP Cần Thơ tổ chức buổi họp mặt mừng Năm mới - Mậu Tuất 2018 với các chuyên gia, doanh nhân quốc tế, sinh viên người nước ngoài đang làm việc và học tập tại TP Cần Thơ.

Buổi họp mặt nhằm tạo không khí giao lưu sau khoảng thời gian làm việc và học tập căng thẳng của các bạn quốc tế; đồng thời tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa chính quyền địa phương và bạn bè quốc tế, cơ hội để lãnh đạo thành phố lắng nghe tâm tư nguyện vọng và chia sẻ của các bạn quốc tế trong thời gian lưu lại tại TP Cần Thơ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ Lê Văn Tâm phát biểu tại buổi họp mặt: Ảnh: Anh Khoa

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ Lê Văn Tâm thông báo những thành tựu kinh tế-xã hội của thành phố đã đạt được trong năm 2017, nhất là tốc độ tăng trưởng GRDP ở mức cao và đạt 7,83%, các dự án đầu tư nước ngoài hoạt động có hiệu quả…

Những thành tựu đạt được là do sự nỗ lực của chính quyền và nhân dân toàn thành phố, trong đó có sự đóng góp của các bạn quốc tế đang làm việc tại thành phố rất đáng kể, góp phần xây dựng TP Cần Thơ ngày càng phát triển và phồn thịnh.

Thành phố mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và mở rộng hợp tác của các bạn quốc tế. Đồng thời, TP Cần Thơ sẽ tạo nhiều điều kiện tốt nhất để các bạn quốc tế đến học tập, hợp tác, đầu tư, kinh doanh.

Người nước ngoài sinh sống và làm việc tại TP Cần Thơ tham dự buổi hop mặt. Ảnh: Anh Khoa

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố cũng cho rằng: Năm 2017 là một năm đặc biệt đối với đất nước và nhân dân Việt Nam, đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng, đó là Việt Nam vừa kết thúc thành công vai trò chủ nhà của Hội nghị cấp cao các nền kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC). Ngoài ra, năm 2017 cũng là kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN và 40 năm Việt Nam chính thức gia nhập Liên Hiệp quốc.

ANH KHOA

Chia sẻ bài viết