25/05/2022 - 19:34

Hội Nông dân thành phố ký thỏa thuận hợp tác với Bảo hiểm PVI Tây Nam và Chi nhánh Bưu chính Viettel Cần Thơ 

(CT) - Ngày 25-5, Hội Nông dân (HND) thành phố tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác với Bảo hiểm PVI Tây Nam và Chi nhánh Bưu chính Viettel Cần Thơ.

Đại diện lãnh đạo HND thành phố ký kết với lãnh đạo Bảo hiểm PVI Tây Nam tại buổi lễ. 

Nội dung thỏa thuận của Bảo hiểm PVI được ký kết nhằm hỗ trợ, nâng cao phúc lợi cho hội viên, nông dân, góp phần đảm bảo đời sống an sinh xã hội, nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức Hội và thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm PVI. Theo đó, HND thành phố sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Bảo hiểm PVI giới thiệu và cung cấp tới các cán bộ, hội viên, nông dân các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, như bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe cho người vay vốn, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm xe máy, bảo hiểm xây dựng, bảo hiểm cháy nổ bắt buộc... Bảo hiểm PVI cũng hứa hẹn tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện phục vụ nông dân như Tết sum vầy, phiên chợ quê và các hoạt động xã hội, từ thiện của tổ chức Hội. Thỏa thuận này có hiệu lực trong 5 năm kể từ ngày ký.

Cùng ngày, HND TP Cần Thơ ký kết thỏa thuận hợp tác với Chi nhánh Bưu chính Viettel Cần Thơ. Mục đích của việc ký kết nhằm hỗ trợ các hộ sản xuất nông nghiệp có kỹ năng sử dụng sàn thương mại điện tử để kết nối, quảng bá giới thiệu mở rộng thị trường, tiêu thụ sản phẩm nhanh chóng và tiếp nhận thông tin, hàng hóa đầu vào phục vụ sản xuất, kinh doanh thông qua trang sàn thương mại điện tử Voso.vn của Viettel. Thời gian ký kết thỏa thuận có hiệu lực từ tháng 5-2022 đến tháng 12-2022.

Tin, ảnh: THANH THƯ

Chia sẻ bài viết