19/04/2020 - 19:33

Hỗ trợ đối tượng bảo trợ xã hội và người khuyết tật mùa dịch COVID-19

(CT)- Nhằm hỗ trợ người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em đường phố có thêm điều kiện để vượt qua dịch bệnh COVID-19, vừa qua, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an TP Cần Thơ tổ chức thăm và hỗ trợ số tiền 20 triệu đồng cho Trung tâm Công tác xã hội và Hội Người khuyết tật thành phố Cần Thơ (mỗi đơn vị 10 triệu đồng).

Với những hoạt động thiết thực trên, tuổi trẻ Công an thành phố hy vọng những đối tượng bảo trợ xã hội, người khuyết tật trên địa bàn thành phố sẽ có cuộc sống ổn định, hòa nhập với cộng đồng, đồng thời đảm bảo điều kiện sinh sống trong giai đoạn phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

* Liên đoàn Lao động huyện Cờ Đỏ vừa cùng lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy đã đến thăm hỏi và trao tặng 500 khẩu trang y tế cho cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện để thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Từ đầu năm đến nay, Liên đoàn Lao động huyện đã vận động và trao tặng trên 1.650 khẩu trang y tế, 50 phần quà cho cán bộ, công đoàn viên gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Hiện nay, Liên đoàn Lao động huyện đang phối hợp với các doanh nghiệp triển khai thực hiện chương trình bán hàng giảm giá phúc lợi cho đoàn viên trên địa bàn. Theo đó sẽ bán giảm giá 25% các mặt hàng điện gia dụng và giảm 10% nhu yếu phẩm, hỗ trợ công đoàn viên vượt qua khó khăn.

Q. THÁI-Thanh Bình

Chia sẻ bài viết