• Du lịch An Giang bước chuyển mình 

    Du lịch An Giang bước chuyển mình

    Thế núi - dáng sông cùng quần thể danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Miếu Bà Chúa xứ Núi Sam, Lăng Thoại Ngọc Hầu, Tây An Cổ tự, Chùa Hang, Thiên Cấm Sơn, Anh Vũ Sơn, Đồi Tức Dụp, Búng Bình Thiên… đã tạo lập cho An Giang một “vị trí” của thương hiệu vùng đất dồi dào tiềm năng du lịch tín ngưỡng và du lịch về nguồn...

  • Lấy ý kiến về logo và slogan du lịch Cần Thơ

    Lấy ý kiến về logo và slogan du lịch Cần Thơ

    (CT)- Trung tâm Phát triển Du lịch (PTDL) TP Cần Thơ công bố và lấy ý kiến về logo (biểu trưng) và slogan (khẩu hiệu) du lịch Cần Thơ, từ đây đến hết ngày 20-5-2017.

  • Lấy ý kiến về logo và slogan du lịch Cần Thơ

    Lấy ý kiến về logo 

và slogan du lịch 

Cần Thơ

    (CT)- Trung tâm Phát triển Du lịch (PTDL) TP Cần Thơ công bố và lấy ý kiến về logo (biểu trưng) và slogan (khẩu hiệu) du lịch Cần Thơ, từ đây đến hết ngày 20-5-2017.

  • Mở ra hướng mới phát triển du lịch 2 vùng miền

    Mở ra hướng mới phát triển du lịch 2 vùng miền

    Mới đây, đoàn Famtrip Hà Nội do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Hà Nội làm trưởng đoàn, cùng với gần 30 doanh nghiệp du lịch đã đến khảo sát các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và TP Cần Thơ.

  • Du lịch Nhật Bản